Tổng thống Obama bị so sánh với sát thủ rạp chiếu phim

Một tổ chức cánh hữu đã châm ngòi giận dữ sau khi dựng một bảng điện tử so sánh Tổng thống Mỹ Barack Obama với James Holmes – sát thủ giết chết 12 người trong buổi ra mắt phim “Người dơi trở lại” ở Aurora, Colorado tuần trước.

 

Bảng điện tử so sánh ông Obama với sát thủ rạp chiếu phim. Ảnh: Internet

 

Xuất hiện ở Caldwell, bang Idaho, thông tin trên bảng điện tử này so sánh chính sách đối ngoại của Tổng thống Obama với hành động của James Holmes. Theo đó, sát thủ rạp chiếu phim chỉ giết chết có 12 người mà đã làm mọi người hoảng hồn, trong khi chính sách đối ngoại của ông Obama đã khiến hàng ngàn người thiệt mạng và ông vẫn giành được giải Nobel Hòa bình.

 

Tấm bảng điện tử trên là của tổ chức Ralph Smeed, vốn nổi tiếng vì luôn chỉ trích mạnh mẽ Tổng thống Obama.

 

Người dân địa phương đã phản đối mạnh mẽ nội dung trên, cho rằng thông điệp này xúc phạm và vượt quá giới hạn. Một người nói: “Tấm bảng điện từ xúc phạm tới những người bị thiệt mạng và bị ảnh hưởng bởi vụ xả súng”.

 

Tuy nhiên, người phát ngôn tổ chức, Maurice Clements, cho rằng tổ chức không định nói ông Obama bị điên mà chỉ muốn dư luận chú ý đến hậu quả của các cuộc chiến Mỹ tham gia ở nước ngoài.

 

 

Thùy Dương

Xả súng trong rạp chiếu phim ở Mỹ, hơn 50 người thương vong
Xả súng trong rạp chiếu phim ở Mỹ, hơn 50 người thương vong

Cảnh sát Mỹ cho biết ít nhất 12 người đã thiệt mạng và khoảng 40 người bị thương trong vụ một tay súng đeo mặt nạ phòng độc xông vào rạp chiếu phim ở thành phố Aurora (bang Colorado) và xả súng bừa bãi vào đám đông.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN