Tổng thống Chavez vẫn áp đảo ứng cử viên đối lập

Theo kết quả thăm dò dư luận mới nhất do công ty Datanalisis công bố ngày 20/6, đương kim Tổng thống Venezuela (Vênêxuêla) Hugo Chavez vẫn đang dẫn đối thủ cạnh tranh trực tiếp Henrique Capriles 16 điểm phần trăm trong cuộc chạy đua hướng tới cuộc bầu cử tổng thống sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tới đây.

 

Tổng thống Hugo Chavez. Ảnh: Internet

 

Datanalisis cho biết, Tổng thống Chavez vẫn nhận được sự ủng hộ của 43,6% số người được hỏi, trong khi ứng cử viên đối lập Capriles chỉ nhận được sự cam kết của 27,7% số người tham gia cuộc thăm thăm dò trên.

 

Giới phân tích cho rằng, bất chấp việc phải giảm cường độ làm việc cũng như tần suất xuất hiện trước công chúng trong thời gian gần đây do phải tập trung điều trị căn bệnh ung thư nhưng Tổng thống Chavez vẫn tràn đầy hy vọng có thể thắng cử trong nhiệm kỳ thứ 3 liên tiếp và tiếp tục dẫn dắt đất nước Vênêxuêla theo con đường Xã hội Chủ nghĩa thế kỷ 21 mà ông khởi xướng hơn một thập kỷ qua.

 

 

Hoài Nam

Tổng thống Chavez đăng ký tái tranh cử
Tổng thống Chavez đăng ký tái tranh cử

Xuất hiện trong bộ trang phục màu Quốc kỳ Vênêxuêla và chiếc mũ bêrê đỏ quen thuộc, Tổng thống Vênêxuêla - Hugo Chavez đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của hàng chục nghìn người ủng hộ khi ông tới Hội đồng Bầu cử Quốc gia (NEC) chính thức đăng ký tranh cử tổng thống dự kiến tổ chức ngày 7/10 tới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN