Tìm thấy thi thể một công dân Mỹ ở Thổ Nhĩ Kì

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kì đã tìm thấy thi thể của Saira Sierra gần những bức tường đá cổ của Istanbul thuộc quận Sarayburnu.

Sierra, người phụ nữ xấu số đã bỏ mạng trong chuyến du lịch của mình ở Thổ Nhĩ Kì.


Nạn nhân là Sierra năm nay 33 tuổi, đã lập gia đình và có 2 con, sống ở New York.


Cảnh sát cho hay thi thể của nạn nhân có dấu hiệu của các vết đâm. Theo điều tra ban đầu, cảnh sát nghi ngờ người phụ nữ này đã bị giết ở một nơi khác.


Có ít nhất 9 đối tượng tình nghi đã được xác định có liên quan đến sự mất tích và cái chết của Sierra.


Chồng của Sierra anh Steven Sierra và em trai cô David Jimenez đã bay đến Thổ Nhĩ Kì vào ngày 30/1 để hỗ trợ cuộc điều tra.


Gia đình và bạn bè của Sierra đã có dự cảm không lành vào tuần trước sau khi Sierra không trở về từ Istanbul vào ngày 22/1 như dự kiến. Chồng của Sierra cho hay điều cuối cùng mà cô nói với em gái mình vào ngày 21/1 là “Ngày mai chị sẽ về”.


Chuyến du lịch định mệnh


Sierra là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư và đã có hơn 3.000 người theo dõi kể từ khi cô  sử dụng phần mềm chia sẻ hình ảnh Instagram năm ngoái. Theo chồng của Sierra thì một vài người cô quen qua dịch vụ này đã khuyên cô đến Thổ Nhĩ Kĩ và hứa hẹn sẽ làm hướng dẫn viên cho cô.


Sierra đã bay đến Istanbul một mình vào ngày 7/1 sau khi bạn cô hủy kế hoạch đi cùng. Lần cuối cùng nói chuyện với gia đình, Sierra cho hay cô định tham quan cây cầu Galata và khu vực mang nét đặc trưng Châu Á của Istanbul vào ngày 21/1.


Đặt lại vé máy bay trở về vào ngày 22/1 nhưng khi bố Sierra đến sân bay để đón thì cô không xuất hiện. Sân bay cho biết cô đã không lên chuyến bay đó.


Sau khi gia đình của Sierra thông báo về sự mất tích của cô, hộ chiếu và thẻ bảo hiểm y tế của cô được tìm thấy ở trong phòng khách sạn nhưng chiếc Iphone và iPad cũng không cánh  mà bay.


Giám đốc của khách sạn tư nơi Sierra nghỉ cho biết lần cuối cùng nhìn thấy cô là vào ngày chủ nhật 20/1. Cảnh sát Thổ Nhĩ Kì đã tạm giữ một người đàn ông Thổ Nhĩ Kì mà Sierra đã liên lạc trước đó để điều tra.



A.M (Theo CNN)

 

Iran kết án tử hình công dân Mỹ làm gián điệp cho CIA
Iran kết án tử hình công dân Mỹ làm gián điệp cho CIA

Hãng thông tấn bán chính thức FARS của Iran ngày 9/1 đưa tin tòa án nước này đã kết án tử hình Amir Mirzai Hekmati, công dân Mỹ gốc Iran, với tội danh làm gián điệp cho Cơ quan Tình báo trung ương Mỹ (CIA).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN