Thủ môn huyền thoại Schmeichel tới Việt Nam

Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel, đại sứ của CLB Manchester United, sẽ tới Việt Nam trong 2 ngày 24 - 25/4 theo lời mời của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Trong khuôn khổ chuyến thăm này, Schmeichel sẽ tham dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV và Man Utd tại Hà Nội (ngày 24/4), giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện ra mắt thẻ đồng thương hiệu BIDV- Man Utd tại TP Hồ Chí Minh (ngày 25/4).


Schmeichel là một trong những thủ môn xuất sắc nhất của Man Utd và toàn thế giới. Trong gần một thập niên gắn bó với “Quỷ đỏ”, Schmeichel đã có một bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ: 5 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và 1 Cúp Champions League. Ông cũng là nhân tố quyết định đến cú ăn ba vĩ đại năm 1999 của Man Utd. Cùng với Ryan Giggs, David Beckham, Roy Keane, Paul Scholes… Schmeichel đã tạo nên thế hệ vàng huyền thoại của Man Utd. Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) từng bầu chọn ông là 1 trong 10 thủ môn của thế kỷ 20.


Vào tối 25/4, BIDV sẽ tổ chức đấu giá bộ quà tặng của các cầu thủ Man Utd, bao gồm: 1 áo đấu Man Utd có chữ ký của 11 cầu thủ Man Utd, 1 quả bóng có chữ ký của 11 cầu thủ Man Utd, 1 đôi găng tay có chữ ký của Schmeichel và 1 đôi giày có chữ ký của hậu vệ Rio Ferdinand. Toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được trao cho Quỹ “Hiểu về trái tim”.

 

B.A

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN