Thêm sản phẩm sữa an toàn cho trẻ

Theo thông tin từ cơ quan đại diện thương mại Pháp UBIFRANCE (thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam), Công ty sữa trẻ em Physiolac của Pháp có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 nhưng đến nay đã có hơn 70.000 trẻ em từ 0-3 tuổi sử dụng sữa của công ty này.

Thành phần sữa của Physiolac được đội ngũ chuyên gia về dinh dưỡng của tập đoàn nghiên cứu tuân thủ theo những yêu cầu nghiêm nghặt về dinh dưỡng và quy trình quản lý chất lượng dành riêng cho trẻ từ 0 đến 3 tuổi. Nguyên liệu đầu vào của sữa được lấy từ các trang trại chăn nuôi bò của Pháp và tuân thủ các thông số kỹ thuật nghiêm ngặt.


Tất cả các loại sữa Physiolac được sản xuất tại các nhà máy sản xuất sữa với công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo sự đồng đều của bột sữa, cũng như khả năng hòa tan nhanh của sữa. Quy trình quản lý chất lượng được áp dụng trên tất cả các sản phẩm và tại tất cả các nước phân phối sản phẩm.

Châu Âu được thế giới biết đến với dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ em có tính năng vượt trội. Tất cả các loại sữa được sản xuất tại châu Âu đều phải tuân thủ những quy định và yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm. Sữa bột cho trẻ em được phát minh và phát triển rộng rãi tại các nước Châu Âu.

Đồng thời, chính sách hiện đại hóa và đổi mới ngành công nghiệp thực phẩm đã đặt trọng tâm vào vấn đề an ninh lương thực, phát triển bền vững và quản lý tài nguyên. Các chính sách nông nghiệp này đã góp phần cho sự phát triển và sự nổi tiếng của nhiều hãng sữa châu Âu, trong đó có Physiolac.

Tại Pháp, việc áp dụng nghiêm ngặt các quy trình, đặc biệt là việc kiểm tra các chất nhiễm độc đều được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Các quy định được thay đổi hàng năm, tùy theo tình hình thực tế của từng địa điểm sản xuất. Ngoài những quy định bắt buộc tại các xưởng, những sản phẩm hoàn thành cũng được các cơ quan chức năng của Pháp kiểm tra trước khi được bán ra thị trường.

Hoàng Dương

Giá sữa giảm từ 10-20%
Giá sữa giảm từ 10-20%

Bắt đầu từ ngày 1/6, quy định về áp giá trần đối với 25 mặt hàng sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi bắt đầu có hiệu lực. Động thái mạnh mẽ của cơ quan quản lý giá nhằm “kìm” giá sữa dành cho trẻ em mang lại niềm vui cho hàng triệu bà mẹ nuôi con nhỏ.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN