Thảo mộc - Người bạn của sức khỏe

Ngày nay, sức khỏe con người chịu ảnh hưởng nhiều bởi những tác động của môi trường và vấn đề an toàn thực phẩm. Để chăm sóc sức khỏe cho mình, nhiều người đã có khuynh hướng tìm về các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, trong đó có thảo mộc.

Cuộc sống hiện đại với nhịp độ khẩn trương, hối hả như một quỹ đạo cuốn bạn vào trong guồng quay liên tục. Những áp lực trong công việc cũng như cuộc sống thường nhật luôn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng và sinh ra nhiều thứ “nóng” trong người.

Dây chuyền sản xuất trà thảo mộc Dr Thanh.



Bên cạnh đó, những cuộc gặp gỡ, tiệc tùng giao lưu với đối tác, bạn bè bên cạnh những lon bia, chai rượu, đồ ngon với đủ kiểu chế biến như nướng, chiên, xào càng làm bắt men những người tham gia. Bia rượu cộng với đồ ăn nhiều dầu mỡ sẽ khiến cơ thể mệt mỏi vì phải vận động tối đa công suất của thận và gan để giải độc. Nếu chúng ta nạp vào cơ thể quá nhiều, thận không thể lọc và truy quét hết các độc tố thì chúng sẽ tích tụ lại trong cơ thể và gây ra nội nhiệt. Lượng nội nhiệt bị tích tụ nhiều sẽ chuyển hóa thành nhiệt độc, lâu ngày lượng nhiệt độc sẽ làm suy yếu hệ miễn dịch trong cơ thể, khiến cơ thể rối loạn chức năng thanh lọc, giải độc, có thể gây chứng huyết nhiệt dẫn đến sốt cao, xuất huyết dưới da, chảy máu cam, rối loạn thành mạch.

Để ngăn ngừa và hóa giải nội nhiệt, bạn cần phải điều chỉnh chế độ sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi phù hợp, tránh vận động, làm việc quá sức, thức khuya, ăn uống không điều độ hoặc ăn quá nhiều đồ nóng. Bên cạnh đó, bạn cần bổ sung nhiều nước cho cơ thể. Tuy nhiên, nước lọc đơn thuần lại không thể giúp bạn hóa giải nội nhiệt, cung cấp năng lượng cho cơ thể, không thể bổ sung được những dưỡng chất đã mất.

Với xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vì tính an toàn cao, tốt cho sức khỏe, nhiều người đã tìm đến trà thảo mộc như một cứu cánh để giải tỏa cơn khát, thanh lọc cơ thể, hóa giải nội nhiệt. Sản phẩm chiếm được niềm tin yêu của khách hàng từ nhiều năm qua đó chính là trà thảo mộc Dr Thanh. Với chiết xuất từ 9 loại thảo mộc quý: Kim ngân hoa giúp thanh can hoá, mát gan, tiêu độc; Hoa mộc miên tiết nhiệt, thanh mát; Sứ đỏ có vị ngọt tính bình; Sương sáo trong mát, ngọt lành; Cúc vàng thanh nhiệt giải độc; Bung lai giải trừ các tác nhân gây nhiệt; Kim ngân kháng khuẩn, giải độc, thanh sạch; Cam thảo ôn trung, hạ nhiệt; La hán quả giải khát sảng khoái, trà thảo mộc Dr Thanh không chỉ là thức uống giải khát mà còn là một liệu pháp thanh lọc cơ thể, giải nội nhiệt, không lo nóng trong người.

Với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, Trà thảo mộc Dr Thanh chính là “người bạn” quý giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho mình và những người thân yêu trong gia đình.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN