Thái Lan phát lệnh bắt 2 nghi phạm đánh bom tại Bangkok

Ngày 4/2, Phó chỉ huy cảnh sát thủ đô Bangkok của Thái Lan, ông Jakthip Chaijinda cho biết Toà án Hình sự Thái Lan đã chấp thuận lệnh bắt giữ hai nghi phạm vụ nổ bom mới đây tại trung tâm Bangkok.

Ảnh chụp từ camera an ninh tại ga tàu BTS trước cửa trung tâm mua sắm Siam Paragon, hai nghi phạm được khoanh tròn.


Theo ông Jakthip, cảnh sát phát hiện hai nghi phạm trên qua camera an ninh và nghi ngờ có những đối tượng tòng phạm khác trong vụ nổ hai quả bom ở trước trung tâm mua sắm Siam Paragon tại Bangkok tối 2/2. Ông Jakthip cho biết những nghi phạm này có thể là những kẻ đánh bom chuyên nghiệp bởi vì chúng tỏ ra rất bình tĩnh trong đoạn băng ghi hình. Hiện tại cảnh sát Thái Lan cho rằng vụ nổ bom này mang động cơ chính trị.

Sau khi vụ nổ bom xảy ra, Bộ Nội vụ Thái Lan đã chỉ thị thắt chặt an ninh tại các quận huyện trên toàn quốc. Hơn 260.000 quan chức địa phương tại các quận huyện trên khắp Thái Lan đã bắt đầu thiết lập các trạm kiểm soát trên các tuyến đường chính và tiến hành kiểm tra các xe qua lại.


TTXVN/Tin Tức

Thái Lan thắt chặt an ninh sau các vụ nổ bom ở Bangkok
Thái Lan thắt chặt an ninh sau các vụ nổ bom ở Bangkok

Thái Lan thắt chặt an ninh trên toàn quốc, tăng cường các trạm kiểm soát, rà soát các phương tiện sau các vụ nổ bom đêm 1/2 tại khu mua sắm Siam Paragon ở thủ đô Bangkok.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN