Tăng lực theo cách của giới trẻ

Để có thể tận hưởng và trải nghiệm một cuộc sống năng động, hiện đại, giới trẻ ngày nay cần được “nạp” rất nhiều năng lượng. Và với giới trẻ, cách nạp năng lượng cũng phải rất trẻ trung và hiện đại.

 

Vừa hoàn tất kỳ thi vào đại học Ngoại Thương với rất nhiều áp lực căng thẳng, Phương Linh, cựu học sinh trường THPT Thăng Long đã lên một thời gian biểu kín mít: tham gia khóa học tiếng Trung, một khóa luyện Toefl để nâng cao trình độ tiếng Anh, nhận làm gia sư dịp hè cho các em nhỏ trong khu nhà, một khóa học đàn piano... Chưa hết, Phương Linh còn đăng ký đi “phượt” vùng Tây Bắc với nhóm bạn cùng lớp cấp 3, đăng ký tham gia một số chương trình truyền hình, tham gia các hoạt động từ thiện do đoàn trường tổ chức... Nhìn vóc dáng nhỏ bé, nhẹ cân của Phương Linh, khó có thể tin em có thể đủ sức khỏe để tham gia các hoạt động học tập và các hoạt động xã hội, vui chơi giải trí phong phú đến như vậy.


Phương Linh tâm sự: “Em không chỉ đặt mục tiêu học đại học ở trong nước mà còn muốn tìm kiếm học bổng để đi du học nước ngoài. Do đó, từ những năm cấp 3, bên cạnh chương trình học tập ở trường, em phải tăng cường rất nhiều thời gian học ngoại ngữ. Em cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội để nâng cao kiến thức và kinh nghiệm hoạt động xã hội. Việc tranh thủ nạp các loại kiến thức chuyên môn lẫn kiến thức xã hội sẽ giúp em cảm thấy tự tin hơn, cuộc sống có ý nghĩa hơn”.


Để có đủ năng lượng cho các hoạt động học tập và sinh hoạt xã hội, Linh rất chú trọng nâng cao thể lực qua các chương trình tập luyện thể dục thể thao. “Hàng ngày, em đều dành ít nhất 1 tiếng để tập luyện thể dục, thể thao. Kết hợp giữa tập luyện ở phòng gym cùng với các khóa học bơi, yoga... sức khỏe em được tăng cường lên rất nhiều. Trước đây, em rất hay bị ốm vặt nhưng bây giờ, em còn có đủ sức để đi phượt với bạn bè kể cả bằng xe máy tới nhiều vùng miền của đất nước”, Phương Linh phấn khởi khoe.


Phương Linh cũng bật mí, cùng với tập luyện thể dục thể thao, em rất chú trọng tới việc bổ sung năng lượng cho cơ thể. “Em duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý dựa trên năm nhóm thực phẩm chính: Sản phẩm từ sữa, thịt, trứng, cá và các loại prôtêin khác, thực phẩm chứa tinh bột, hoa quả, rau xanh và thực phẩm chứa hàm lượng đường và mỡ cao. Bên cạnh một chế độ ăn uống với thực đơn hợp lý, trong trường hợp phải làm việc và sinh hoạt căng thẳng hoặc quá sức, em còn bổ sung các loại thực phẩm giàu năng lượng để tăng lực cho cơ thể kịp thời”.


Đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ về những loại thực phẩm giàu năng lượng để có thể thoải mái vui chơi, hoạt động, hiện nay, các loại vitamin, khoáng chất... rất được giới trẻ ưa chuộng. Theo phân tích đánh giá của giới chuyên môn, thế mạnh của nước tăng lực nằm ở chỗ, sản phẩm này giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, phù hợp với các công dân năng động trong xã hội hiện đại. Ví dụ như nước tăng lực Number 1 của Tân Hiệp Phát đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Những thành phần có trong sản phẩm như: Taurine, Inositol... giúp bổ sung năng lượng, hấp thụ tốt các vitamin hòa tan, ngoài ra vitamin B3 giúp giải phóng năng lượng và giúp chuyển hóa các chất carbohydrate, chất béo, prôtêin nhằm tạo ra năng lượng cho cơ thể, tăng cường sự tuần hoàn, tham gia tổng hợp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Do đó, nước tăng lực sẽ giúp bổ sung dồi dào nguồn năng lượng thiếu hụt cho cơ thể, phục hồi sinh lực, giúp cơ thể vượt qua trạng thái mệt mỏi để luôn cảm thấy tươi trẻ, năng động và tràn đầy sinh lực trong cuộc sống.

 

Bảo Hân

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN