Tân Á Đại Thành đón nhận danh hiệu "Thương hiệu Quốc gia 2014"

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng kim khí gia dụng đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia 2014”.

Tân Á Đại Thành là Tập đoàn dẫn đầu trên thị trường sản xuất hàng kim khí gia dụng và thiết bị ngành nước tại Việt Nam hiện nay. Với chiến lược kinh doanh đa dạng, phát triển hiệu quả cao và toàn diện, Tập đoàn đã có những bước phát triển vượt bậc trong những năm qua với tốc độ tăng trưởng ấn tượng; thương hiệu Tân Á Đại Thành đã chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng trong nước và bước đầu xâm nhập các thị trường nước ngoài.

Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho Ông Nguyễn Duy Chính - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành.



Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014 chính là sự công nhận, vinh danh cho những nỗ lực vượt bậc, thành tích kinh doanh và những đóng góp tích cực cho xã hội - cộng đồng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong giai đoạn 2012 - 2014. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, với triết lý kinh doanh “Phồn vinh cuộc sống Việt” và tầm nhìn, định hướng đúng đắn, chiến lược kinh doanh dài hạn, đặc biệt chú trọng xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã luôn tăng trưởng bền vững trong những năm qua.

Ông Nguyễn Duy Chính - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết: “Tập đoàn Tân Á Đại Thành rất vinh dự là một trong 63 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2014. Tập đoàn đã không ngừng tập trung nâng cao năng lực cạnh tranh về mọi mặt nhằm khẳng định vị thế tiên phong tại thị trường trong nước. Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2014 thực sự là nguồn động lực lớn lao ghi nhận sự phát triển của Tân Á Đại Thành, đồng thời chúng tôi cũng ý thức được trách nhiệm phải tiếp tục phát triển, khẳng định uy tín, thương hiệu thông qua việc đầu tư, nghiên cứu, phát triển chất lượng sản phẩm, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng thị trường Việt Nam, mà từng bước khẳng định năng lực và vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.”

P.V

Tân Á Đại Thành ra mắt sản phẩm Bình nước nóng Rossi smart
Tân Á Đại Thành ra mắt sản phẩm Bình nước nóng Rossi smart

Tiếp nối thành công từ dòng sản phẩm bình nước nóng Rossi tiết kiệm điện, mới đây, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã nghiên cứu thành công và cho ra đời dòng sản phẩm bình nước nóng Rossi Smart – bình nước nóng “thông minh” tối ưu hóa sự tiện nghi và hiệu quả sử dụng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN