Tai nạn tại sân bay Mỹ, hàng chục người thương vong

Ngày 1/12, đã có 2 người thiệt mạng và 30 người khác bị thương khi một chiếc xe khách lao vào một cầu vượt tại sân bay quốc tế Miami của Mỹ.

 

Nhân viên của Cục Hàng không Miami-Dade Osvaldo Lopez cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng (giờ địa phương) khi chiếc xe khách màu trắng cao khoảng 2,5 mét đâm vào gầm cầu vượt bê tông, khiến phần đầu của chiếc xe bị bẹp dúm. Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát và cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa nạn nhân đi cấp cứu. Được biết, tất cả những hành khách trên thuộc giáo phái Chứng nhân Jehovah's Witneses đang trên đường đến bãi biển West Palm thì gặp nạn.

 

Theo người phát ngôn của sân bay Quốc tế Miami Greg Chin, nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế cố tình điều khiển chiếc xe có chiều cao vượt quá quy định chạy qua cổng vào. Theo quy định, xe khách này phải lưu thông qua khu vực khởi hành – nơi có trần cao hơn. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe khách di chuyển với tốc độ 20km/h.

 

Chiếc xe khách gặp nạn thuộc sở hữu của công ty Dịch vụ xe khách Miami, một công ty tư nhân chuyên nhận chở khách du lịch địa phương. Hiện phía cảnh sát đang đang cố gắng liên lạc với người nhà các nạn nhân và tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

 

TTXVN/Tin tức

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN