Tai nạn đường sắt kinh hoàng tại Nam Phi

Ngày 13/ 7, tại tỉnh Mpumalanga, miền đông Nam Phi, một tàu hỏa đã đâm vào một chiếc xe tải chở hàng chục công nhân nông trường, làm hơn 30 người thiệt mạng tại chỗ và nhiều người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: AFP-TTXVN


Ông Thulani Sibuyi, quan chức tỉnh Pumalanga, cho biết tàu đã đâm vào chiếc xe tải chở khoảng 50 công nhân khi xe này đang tìm cách vượt ngang qua đường tàu ở phía đông thủ phủ Nelspruit của tỉnh này, sau đó đẩy chiếc xe đi một đoạn đường dài 1-2km.


Các nạn nhân bị thương đã được khẩn trương đưa đi cấp cứu ở bệnh viện, số thương vong có thể còn tăng. Cơ quan hữu trách đang tích cực giải quyết vụ việc.


*Cùng ngày tại Nhật Bản, lực lượng cảnh sát và cứu hộ cho biết đợt mưa lớn chưa từng có gây ngập lụt nghiêm trọng trên diện rộng ở khu vực tây nam nước này đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 19 người và 8 người mất tích.


Khu vực Kuyshu, đặc biệt là một số thành phố thị trấn thuộc các tỉnh Kumamoto và Oita, đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề nhất của đợt mưa lũ lớn chưa từng có trong lịch sử đất nước Mặt Trời mọc.



TTXVN/Tin Tức

Tai nạn giao thông tại Thái Lan khiến 27 người thương vong

Sáng sớm ngày 3/7, một chiếc xe buýt liên tỉnh hạng sang chở khách du lịch người Thái Lan và người nước ngoài mất lái và đâm vào cột điện tại tỉnh Surat Thani của Thái Lan khiến 10 người chết cùng 17 người khác bị thương.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN