Sức khỏe Tổng thống Chavez hồi phục hoàn toàn

Bộ trưởng Thông tin và Liên lạc Vênêxuêla Ernesto Villegas ngày 22/1 cho biết, sức khỏe của Tổng thống nước này Hugo Chavez đang trong quá trình hồi phục hoàn toàn.

 

Tổng thống Vênêxuêla Hugo Chavez. Ảnh Internet

Theo ông Villegas, cộng đồng người Do Thái ở Vênêxuêla, trong cuộc gặp với các quan chức chính phủ, đã bày tỏ mong muốn nhà lãnh đạo đất nước sớm bình phục.

 

Trước đó, em trai của Tổng thống Chavez là ông Argenis Chavez – Chủ tịch Tập đoàn Điện lực Quốc gia Vênêxuêla – khẳng định Tổng thống Chavez có thể sẽ trở về Vênêxuêla trong những ngày tới.

 

Cùng ngày 22/1, tân Bộ trưởng Ngoại giao Vênêxuêla Elias Jaua viết trên trang mạng Twitter rằng, trong cuộc tham vấn Tổng thống Chavez tại thủ đô La Habana (Cuba), ông và Tổng thống Chavez đã cùng cười đùa. Theo ông Jaua, tại cuộc gặp này, Tổng thống Chavez đã đưa ra một số ý kiến chỉ đạo về việc Vênêxuêla tham gia Hội nghị thượng đỉnh Cộng đồng các quốc gia châu Mỹ (CELAC) sẽ diễn ra vào cuối tháng 1 này tại Chilê.

 

 

H.H (Theo AVN)

Tổng thống Chavez sẽ trở về Venezuela trong những ngày tới
Tổng thống Chavez sẽ trở về Venezuela trong những ngày tới

Ngày 21/1, em trai của Tổng thống Hugo Chavez thông báo, nhà lãnh đạo cánh tả này vẫn đang trong quá trình hồi phục khả quan sau ca phẫu thuật ung thư cách đây hơn một tháng và có thể sẽ trở về Venezuela trong những ngày tới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN