Sự lựa chọn mới cho ngôi nhà của bạn

Siêu thị nội thất cao cấp Klassy Nam Sài Gòn - nằm trong chuỗi siêu thị nội thất Klassy thuộc Tập đoàn TD Group mới đây đã được khai trương tại 336 Huỳnh Tấn Phát Quận 7 TP HCM.

Ông Nguyễn Văn Luân, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Tập đoàn TD Group sở hữu thương hiệu Klassy cho biết, Klassy là chuỗi siêu thị nội thất cao cấp đầu tiên áp dụng mô hình thiết kế độc đáo với từng module phù hợp với từng chủng loại sản phẩm.


Bên cạnh đó, lần đầu tiên tại Việt Nam khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về nội thất và kiến trúc bởi đội ngũ kiến trúc sư nội thất chuyên nghiệp ngay tại siêu thị hoặc tại nhà riêng nếu khách hàng có nhu cầu. Siêu thị Klassy Nam Sài Gòn có tổng diện tích trên 5.000 m2gồm 3 tầng nằm giữa khu dân cư sầm uất quận 7.


Theo Ông Nguyễn Thanh Triều – Chủ tịch UBND Quận 7 : “Quận 7 là khu vực phát triển kinh tế năng động của thành phố và là nơi tập trung rất đông dân cư có thu nhập cao với hàng loạt khu đô thị mới, chung cư cao cấp điển hình là Phú Mỹ Hưng – Khu đô thị mới tiêu biểu và hiện đại nhất cả nước”.


Như thế có thể thấy rằng sự xuất hiện của siêu thị nội thất cao cấp này làm tăng thêm sự năng động của Quận 7 nói riêng và TP nói chung. Hơn nữa làm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người dân, nhất là khi rơi vào thời điểm sắp đến tết, nhiều người có nhu cầu làm mới ngôi nhà của mình khi dịp xuân sang.


Nội thất của Klassy là những sản phẩm 100% cao cấp nhập ngoại nhắm vào phân khúc cao cấp với đa dạng chủng loại và phong cách. Sản phẩm của Klassy được thiết kế sang trọng đẳng cấp cao với các thương hiệu nổi tiếng như Versace, The Carpenters, Ature, Dicksons, Steel-land…và được kiểm soát ngặt nghèo theo tiêu chuẩn châu Âu, song điều đặc biệt mang lại chất lượng cao và đẳng cấp của sản phẩm tại Klassy là công nghệ sản xuất gỗ và sơn – công nghệ này là đặc trưng của Klassy mà không phải các hãng sản xuất khác có được.

Gỗ dùng để sản xuất ra sản phẩm Klassy được xử lý với phương pháp hiện đại: Luộc và sấy khô trong môi trường nhiệt độ cao, từ 1.000-2.000oC, được xử lý hết nhựa và sấy khô hết nước với dây chuyền xử lý hiện đại và công nghiệp hoá hoàn toàn, đảm bảo chất lượng cao và thời gian xử lý nhanh. Gỗ sau khi đã xử lý bề mặt tốt được sơn theo công nghệ của Đức, Italia... để tạo vẻ đẹp, sự đa dạng về màu sắc cho sản phẩm, đồng thời còn giữ độ bền cho sản phẩm không bị cong vênh.


Với tiêu chí “Mang lại tiện nghi và phong cách cho khách hàng” KLassy đã xây dựng một đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghành nội thất tư vấn, thiết kế miễn phí dành riêng cho khách hàng.


Căn cứ vào thực trạng của ngôi nhà, vào sở thích của gia chủ, vào phong thuỷ... những kiến trúc sư này sẽ tư vấn cho khách hàng theo từng góc cạnh của căn nhà sao cho họ hài lòng và mang lại vẻ sang trọng, tiện dụng phù hợp với phong cách và không gian kiến trúc ngôi nhà khách hàng.


Đây là điểm nổi bật và thành công nhất của nội thất cao cấp Klassy mà chưa có một doanh nghiệp nào trong “làng” nội thất Việt Nam làm được.



Ông Tham Tuck Choi, Tổng giám đốc của Parkson Việt Nam – đối tác phối hợp tiếp thị của KLASSY đánh giá: “KLASSY là mô hình chuỗi siêu thị nội thất độc đáo và duy nhất ở Việt Nam hiện nay.


Tôi đánh giá cao hướng đi đón đầu của KLASSY đối với phân khúc thị trường hàng nội thất, đặc biệt là nội thất cao cấp bởi thực tế, Việt Nam vẫn tiếp tục có tốc độ xây dựng nhanh và mở rộng. Do đó, tôi tin tưởng KLASSY có đủ khả năng bù đắp những nguồn cung thiếu hụt của thị trường”.

L.Phạm

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN