Sony giới thiệu các dòng Sony Internet TV 2013

Ngày 24/4, tại Hà Nội, Sony đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam dòng Sony Internet TV 2013 mới đầy ấn tượng, bao gồm 2 model dòng 4K Ultra HD (X9004A) với kích thước và giá bán phù hợp với nhiều người dùng hơn, cùng 13 model thuộc 6 dòng LED Full HD (W954A, W904A,W804A,W704A,W674A, R550A) kết hợp giữa chất lượng hình ảnh vượt trội và những tính năng thông minh tiến tiến nhất như ứng dụng công nghệ kết nối NFC, One-touch mirroring

 

Với Sony Internet TV 2013, Sony tiếp tục mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí tại gia thú vị trên chiếc TV với chất lượng hình ảnh cao nhất từ bất kỳ nguồn phát nào; chất lượng âm thanh tuyệt vời với đẳng cấp của dàn âm thanh; trong một thiết kế mớiSense of Quartzsang trọng và tinh tế lấy cảm hứng từ những phiến đá thạch anh; cùng các giải pháp kết nối thông minh, linh hoạtvà kho nội dung giải trí thuần Việt phong phú.

 

Tuyệt đỉnh và hoàn hảo

 

"Với chân lý “Nếu bạn tin, bạn sẽ làm được”, Sony không bao giờ cho phép mình thỏa hiệp trên con đường phát triển. Nội dung phong phú phải được trình chiếu bằng chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh. Đó là mong muốn chính đáng của người dùng ở khắp nơi. Trân trọng và thấu hiểu nhu cầu đó, trong lần ra mắt này, chúng tôi tự hào giới thiệu những công nghệ thiết yếu, quyết định chất lượng hình ảnh", đại diện Sony khẳng định.

 

Theo đó, dòng sản phẩm này đã được nâng tầm chất lượng hình ảnh đỉnh cao với tiêu chuẩn 4K. Người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt trội dù đang xem phim 4K hay đoạn phim chất lượng thấp hơn trên điện thoại thông minh Xperia™, đầu đĩa Blu-ray, nguồn phát TV cho đến các đoạn phim trên mạng. Công nghệ xử lý hình ảnh thế hệ mới tân tiến nhất của Sony sẽ phân tích, chắt lọc và tái tạo hình ảnh, mang đến những khung hình tuyệt đẹp với chi tiết tự nhiên, màu sắc phong phú và độ tương phản cao cho hình ảnh từ bất kỳ nguồn nào. Hệ dữ liệu Creation Reality mới nhất và bộ xử lý Super Resolution sẽ tối ưu hoá hình ảnh để mang đến sự chi tiết và sắc nét đến kinh ngạc với tiêu chuẩn 4K. Giờ đây, bạn có thể xem rõ được chi tiết hình ảnh gấp 4 lần so với chất lượng Full HD.

 

Bên cạnh đó, là công nghệ độc quyền của Sony, TRILUMINOS™ Display tạo nên sự đa dạng màu sắc với tính tự nhiên và chân thật. Nó tái tạo lại chính xác những gì bạn muốn thấy trong ký ức. Những sắc đỏ khó tái tạo và sắc xanh lục được thể hiện tuyệt đẹp trên màn hình, giúp cho phong cảnh thiên nhiên như cao nguyên hay biển cả trở nên sống động, phong phú và mãnh liệt hơn. TRILUMINOS™ Display phong phú hoá góc nhìn của bạn bằng một dải màu rộng hơn với những màu sắc tự nhiên, đa dạng. Chỉ có ở Sony, công nghệ đèn nền trong các dòng TV X9004A, W954A và W904A giúp màu sắc rực rỡ hơn, hình ảnh sắc sảo và có chiều sâu. So sánh với những hiển thị thông thường, màu đỏ sẽ sống động và chân thật hơn, màu xanh lá và màu xanh dương sẽ tự nhiên hơn. Ngoài ra, những ký ức được của bạn được tái hiện lại tuyệt vời hơn nếu phát lại những đoạn phim đã quay hoặc hình ảnh đã chụp trên những máy quay Handycam, máy chụp ảnh Alpha, Cyber-shot tương thích với công nghệ TRILUMINOS™ Color.

 

Dòng sản phẩm mới của Sony cũng giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh bất kể nguồn phát. Theo đó, độ phân giải của các nội dung trực tuyến thường không đạt chuẩn để cho ra chất lượng hình ảnh có độ nét cao. Nhưng với bộ xử lý hình ảnh X-Reality™ PRO, độ phân giải sẽ được cải thiện rõ rệt, bất kể nguồn phát là Blu-ray, kênh truyền hình hay Internet…, mang đến cho người xem một trải nghiệm thưởng thức vô cùng sống động. Với những nội dung 3D, bộ xử lý hình ảnh tân tiến này sẽ giúp tái tạo hình ảnh 3D siêu thực, cho trải nghiệm 3D thú vị tột cùng.

 

Ngoài ra, hình ảnh luôn đạt độ mịn cao nhất với dãy màu rộng, màu sắc gương mặt và tông màu da luôn trung thực, tự nhiên. Chức năng Clear Resolution Enhancer sẽ giúp giảm hạt, đồng thời tăng cường độ tương phản, độ sâu, cho hình ảnh mịn và sắc nét đến từng chi tiết.

 

Thông thường, những đoạn phim trên truyền hình IPTV hay analog thường có xu hướng nhiễu theo khối hay nhiễu “muỗi” (đa điểm trên màn hình). Bộ giảm nhiễu MPEG thông minh trong bộ xử lý X-Reality™ PRO có thể cải thiện những điểm nhiễu trên hình ảnh chuyển động nhanh. Điểm khác biệt so với công nghệ giảm nhiễu của các hãng khác là công nghệ giảm nhiễu này không làm những hình ảnh chi tiết bị mất nét.

 

Với công nghệ tối ưu hoá hình ảnh thông minh, thậm chí cả những điểm nhiễu xuất hiện ngẫu nhiên trên tín hiệu truyền hình analog và phim VCR cũng có thể được khử dễ dàng. Công nghệ này chủ yếu điều chỉnh việc giảm những điểm nhiễu ngẫu nhiên và một phần tính năng super-resolution. Sự phân biệt lớn nhất của công nghệ này so với công nghệ lọc nhiễu hay giảm nhiễu thông thường là X-Reality™ PRO làm sạch những phần nhiễu trong khi vẫn tập trung nét vào chủ thể.

 

Đặc biệt, bộ xử lý hình ảnh X-Reality™ PRO có mặt trong tất các dòng TV BRAVIA X series và W series (từ W674A cho đến W954A)

 

Sang trọng và tinh tế như thạch anh

 

Sau thành công với phong cách nguyên khối Monolithic, Sony lần đầu tiên giới thiệu thiết kế mớiSense of Quartztrên TV BRAVIA 2013. "Tinh tế như thạch anh" là giá trị cốt lõi của thiết kế mới này. Một tấm kính đen tuyền nguyên khối nổi bật trên phần chân đế tròn, tạo nên tổng thể kết nối thông minh. Tổ hợp này tôn vinh sắc đen sang trọng cho TV BRAVIA của bạn.

 

Người dùng từ nay sẽ không chỉ đơn thuần là xem TV, những chi tiết và sự chân thật của thế giới trên màn hình sẽ nhanh chóng xâm nhập vào tâm trí bạn. Khi màn hình TV không còn giới hạn bởi khung viền, và bạn ngày càng bị cuốn hút sâu và sâu hơn, với những hình ảnh sắc sảo, cảm giác còn lại của chính bạn là những gì đang diễn ra trên màn hình. Điểm nhấn của thiết kế này là hộp xử lý thông tin nhỏ gọn đặt ở phía trước TV, nơi tích hợp chipxử lý trung tâm và kết nối giữa TV với các sản phẩm khác.

 

Với tính năng Screen mirroring (phản chiếu hình ảnh), việc xem hình, nhạc, phim, sử dụng ứng dụng, lướt web và chơi trò chơi trong điện thoại của bạn trên màn hình lớn của TV BRAVIA sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chẳng phải loay hoay tìm cáp kết nối nữa vì giờ đây công nghệ Screen mirroring cho phép kết nối không dây giữa điện thoại và TV của bạn. Công nghệ này tương thích với tất cả máy tính bảng hay điện thoại thông minh tích hợp Miracast trên hệ điều hành Google® Android™.

 

Với điện thoại không có tính năng Screen mirroring, bạn vẫn có thể tận hưởng những ứng dụng và truyền thông giải trí trong điện thoại trên màn hình TV BRAVIA. Chỉ với một cáp kết nối MHL (USB đến HDMI) nhỏ gọn, bạn có thể vừa xem, vừa sạc pin điện thoại. Thậm chí bạn có thể thoải mái lựa chọn nội dung và tương tác với các ứng dụng trong điện thoại bằng điều khiển từ xa của TV với BRAVIA Sync. Giờ đây hãy thoả thích với các ứng dụng như Facebook, Twitter, Youtube, và Google Maps. Hãy biến phòng khách của bạn thành một vũ trường sôi động và chia sẻ các bạn nhạc chất lượng cao với âm thanh tuyệt vời hơn qua loa ngoài của TV.

 

Ứng dụng TV Sideview sẽ là bạn đồng hành thông minh hơn cho dòng Sony Internet TV của bạn. Bạn có thể dễ dàng điều khiển TV BRAVIA, lựa chọn các danh mục và khám phá nhiều nội dung phong phú. Tìm hiểu thêm những thông tin về chương trình bạn đang xem ngay lập tức như diễn viên hay chi tiết từng tập phim. Dễ dàng tìm kiếm và khai thác nhiều nội dung giải trí hơn nữa - từ các chương trình truyền hình và các bộ phim trên mạng có liên quan đến các ứng dụng, trang mạng, các chương trình giải trí lưu trữ trên các thiết bị khác trong cùng mạng kết nối của bạn. Bạn có thể xã hội hoá trải nghiệm truyền hình bằng việc sử dụng Tweet (Twitter) trên điện thoại để chia sẻ ngay với mọi người về chương trình bạn đang xem.

 

P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN