Sơ mi nữ phong cách urban-chic

Trẻ trung, năng động chính là hai tính từ để diễn tả phong cách urban-chic sành điệu và hiện tại, đó cũng chính là một trong những xu hướng thời trang được nhiều bạn nữ hướng tới. Một trong số những kiểu trang phục làm nên phong cách này chính là sơ mi nữ đẹp. Không chỉ đem lại vẻ ngoài thu hút cho phái nữ, mà sơ mi nữ đẹp còn vô cùng tiện dụng và dễ mix match. Sau đây là một vài kiểu sơ mi nữ đẹp có thiết kế hiện đại, cá tính mà bạn không thể bỏ qua.


Sơ mi nữ đẹp kẻ caro

Kẻ sọc caro luôn là lựa chọn hàng đầu của những bạn nữ yêu vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung. Với sự đa dạng và phong phú của những đường sọc caro, các cô gái sẽ dễ dàng tìm cho mình những kiểu sơ mi nữ đẹp ưng ý. Chẳng hạn như sơ mi nữ đẹp kẻ caro trắng đen đơn giản và tinh tế, hoặc những kiểu sơ mi màu sắc, nổi bật rất riêng. Với những kiểu sơ mi nữ đẹp kẻ caro này, bạn có thể chọn mặc cùng shorts jeans bụi bặm, cá tính, hoặc những chiếc chân váy thời trang dễ thương và nữ tính. Tuy nhiên, khi chọn chân váy hay quần kiểu, bạn cần chọn các tông màu trơn có màu sắc trùng với màu caro trên áo để tạo nên sự hài hòa của cả bộ trang phục thời trang. Với kiểu quần áo này, bạn có thể mặc khi đi chơi cùng bạn bè, họp mặt gia đình hay dành cho những ngày cuối tuần dạo phố.

Sơ mi nữ đẹp phối thân

Nét phá cách độc đáo của chiếc sơ mi nữ đẹp, thời trang này chính là sự pha trộn màu sắc và chất liệu của nhiều loại vải khác nhau trên thân áo, giúp cho chiếc sơ mi nữ đẹp của bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn. Với chiếc sơ mi nữ đẹp này, bạn không chỉ có thể diện chúng khi đi làm, đi học, hay đi chơi, mà ngay tại những bữa tiệc hay event quan trọng, chúng cũng sẽ giúp bạn trở thành một tâm điểm cuốn hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, khi chọn chiếc sơ mi nữ đẹp
này, bạn cần chú ý đến tông màu của những mảnh vải phối cùng nhau có được hài hòa hay không. Hạn chế những gam màu quá chói, khi đi cùng nhau chúng sẽ làm mất đi vẻ sang trọng cần có của bạn.

Sơ mi nữ đẹp dáng boyfriend

Phom dáng  boyfriend suông, rộng của chiếc áo sơ mi nữ đẹp này sẽ giúp cho các cô gái trở nên thật tự tin và cá tính. Phom dáng rộng của chiếc sơ mi nữ đẹp này không chỉ đơn thuần đang là hot trend, mà chúng còn giúp hạn chế đi những khuyết điểm cơ thể của bạn, giúp bạn thoải mái hơn khi diện kiểu áo này ra phố. Khi chọn chiếc sơ mi nữ đẹp này, bạn hãy ưu tiên những gam màu trơn và đơn giản, để khi diện lên trông bạn thon gọn và sành điệu hơn nhé!

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN