Sinh viên ĐHSP TP Hồ Chí Minh với vấn đề giáo dục giới tính

Ngày 30/6, tại nhà thi đấu trường ĐH SP TP Hồ Chí Minh, gần 1.000 SV đã sôi nổi tham dự diễn đàn “Sinh viên với vấn đề giáo dục giới tính”. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Giáo dục sức khỏe giới tính” do Báo Giáo dục & Thời đại (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Ủy ban Dân số kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế) và nhãn hàng Dạ Hương - Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh tổ chức nhằm trang bị những kiến thức cần thiết cho sinh viên về sức khỏe sinh sản, những nguy cơ và cách phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn.


Theo bà Tô Thị Kim Hoa - PGĐ Sở Y tế, lãnh đạo Chi cục Dân số KHHGĐ TP.HCM: Tỷ lệ nạo phá thai của TP.HCM cao nhất nước, trong đó lứa tuổi vị thành niên- thanh niên ngày càng tăng.


Giao lưu tại diễn đàn, những thắc mắc, những điều khó nói đã được các bạn SV tham gia trao đổi dưới sự tư vấn, giải đáp trực tiếp của thầy thuốc nhân dân, GS-TS Nguyễn Đức Vy. Diễn đàn đã khép lại nhưng dư âm sôi nổi của nó sẽ còn được các bạn SV nhớ đến bởi tính thiết thực và bổ ích của những kiến thức về chăm sóc SKSS, góp phần làm hành trang cho cuộc sống tương lai của các bạn.

 

T.H

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN