Singapore có thương hiệu bán lẻ đắt nhất Đông Nam Á

Chuỗi siêu thị NTUC FairPrice của Singapore đã trở thành thương hiệu bán lẻ giá trị nhất tại khu vực Đông Nam Á, với giá trị ước tính lên tới 1,52 tỉ USD.

Một siêu thị thuộc chuỗi NTUC FairPrice.


Interbrand, một công ty tham vấn về thương hiệu quốc tế, đã xếp FairPrice ở vị trí số 1, trên chuỗi siêu thị và cửa hàng SM của Philippines, Matahari của Indonesia và Parkson của Malaysia.


FairPrice không chỉ cạnh tranh mạnh mẽ về giá trị, mà còn tiếp tục củng cố hình ảnh thương hiệu của mình thông qua những hình thức như một kênh video trực tuyến… Chuỗi siêu thị liên tục đưa ra phương thức thanh toán thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn với các quầy tự thanh toán và kho tự động hóa. Đây cũng là chuỗi siêu thị đầu tiên áp dụng loại hình này ở châu Á - Thái Bình Dương.


Giám đốc điều hành FairPrice, ông Seah Kian Peng, khẳng định công ty sẽ tiếp tục “tận dụng sức mạnh thương hiệu của mình cũng như tìm thêm các cách thức để khai thác công nghệ nhằm làm tăng sự tiện lợi cho khách hàng và cải thiện năng suất để có thể tiết kiệm chi phí và mang lại lợi ích cho khách hàng”.


Việt Hải (P/v TTXVN tại Singapore)

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN