Siêu thị "máy tính dành cho chiến sỹ"

Trong tháng 7 này, “Máy tính cho chiến sĩ” là một chương trình mang đầy ý nghĩa của riêng hệ thống bán lẻ Viettel đối với người lính.

Khi mua các dòng máy Asus A42F-VX 397, Asus X42F-VX509, Lenovo B460-300641 cán bộ, chiến sĩ trong toàn quân có thể tiết kiệm tới 2 triệu đồng. Ngoài ra chương trình “Máy tính cho giáo dục” là chương trình dành nhiều ưu đãi về giá cho đối tượng giáo viên và học sinh, sinh viên. Chi tiết về thể lệ chương trình sẽ được Viettel công bố vào giai đoạn cuối tháng 7.

Ảnh:Internet

Tất cả các dòng điện thoại Samsung, Nokia, Sony Ericsson, LG, HTC... đều có những ưu đãi đặc biệt trong chương trình này. Khi mua điện thoại tại Viettel, từ những dòng phổ thông cho tới Smartphone như Samsung I9003, Samsung S5830, Galaxy Tab, Nokia X7, HTC Sensation...khách hàng đều có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà có giá trị như điện thoại, thẻ nhớ lên đến 8G, thẻ cào mệnh giá từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng. Đặc biệt, khi mua Galaxy Tab khách hàng sẽ nhận được bộ “siêu quà tặng” trị giá 3,5 triệu đồng gồm: 1 điện thoại Samsung E1050, 1 bao da cao cấp, 1 thẻ 3G Viettel 9GB, 1 đĩa CD ứng dụng bản quyền...

Nhiều tháng qua, đến các siêu thị Viettel trải nghiệm và mua sắm vào mỗi cuối tuần đã trở thành thói quen của các tín đồ công nghệ. Từ ngày 1/7 -31/7/2011, chương trình “Giá sốc cuối tuần” tiếp tục được hệ thống siêu thị Viettel triển khai với nhiều ưu đãi cực lớn. Nhiều dòng máy tính, điện thoại, đặc biệt là Smartphone được giảm giá đến 2 triệu đồng. Gần 1000 mặt hàng phụ kiện được giảm giá tới 50%.

Ngoài ra, trong tháng khuyến mại này, nhiều chương trình vô cùng hấp dẫn sẽ được triển khai các siêu thị Viettel chuẩn bị khai trương tại Phú Thọ, Xuân Mai, Hồ Tùng Mậu - Hà Nội ...Hoặc một số chương trình khuyến mại riêng biệt tại các siêu thị Viettel như Ninh Bình, Bắc Ninh, Cần Thơ, Bình Phước…

Các khách hàng có thể truy cập website www.vio.vn để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình.

TTXVN/Tin tức

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN