Sĩ quan cảnh sát bị bắn tại New York tử vong

Quan chức cấp cao của Sở Cảnh sát New York (Mỹ) Jovoda Cooper ngày 4/5 cho biết Brian Moore, nhân viên cảnh sát bị một đối tượng nổ súng vào đầu hôm 2/5, đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện.

Thủ phạm Demetrius Blackwell


Sở Cảnh sát New York xác nhận, dù đã được phẫu thuật ngay sau khi bị bắn, song vết thương quá nặng đã khiến Brian Moore tử vong ngày 4/5. Thống đốc New York Andrew Cuomo trong một tuyên bố trước báo giới đã gửi lời chia buồn tới gia đình Brian Moore, đồng thời gọi vụ nổ súng là “một hành động bạo lực tồi tệ”. 


Đối tượng Demetrius Blackwell, 35 tuổi, đã bắn vào đầu cảnh sát Brian Moore khi anh đang làm nhiệm vụ trên đường phố New York. Cảnh sát đã bắt giữ và cáo buộc Demetrius Blackwell phạm tội giết người và một số tội danh khác. Nếu bị kết tội, tên này sẽ phải đối mặt với bản án từ 25 năm tù giam tới chung thân. 


Đây vụ tấn công thứ 5 nhằm vào các nhân viên cảnh sát ở thành phố New York trong 5 tháng qua. Động cơ gây án dường như là do tức giận trước cách hành xử của lực lượng thực thi pháp luật đối với các công dân da màu.



TN

Một cảnh sát New York bị bắn trúng đầu
Một cảnh sát New York bị bắn trúng đầu

Sĩ quan cảnh sát Brian Moore, 25 tuổi, đã bị thương nặng do bị bắn trúng đầu khi đang trong quá trình tiếp cận một đối tượng khả nghi.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN