Sập nhà 7 tầng ở Ấn Độ, gần 90 người thương vong

Ít nhất 27 người chết và hơn 60 người bị thương khi một tòa nhà 7 tầng đang trong quá trình xây dựng tại bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ, đổ sập vào tối 4/4.

Tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt trong đống đổ nát sau tai nạn ở Thane ngày 4/4/2013. Ảnh: THX/TTXVN


Theo nguồn tin cảnh sát, vụ tai nạn xảy ra vào 18h30 (giờ địa phương) ở Thane gần thủ phủ Mumbai với một phần của tòa nhà sập trước rồi kéo theo toàn bộ cấu trúc của tòa nhà đổ xuống.

Hiện người ta đã tìm thấy 27 thi thể, trong đó có 7 phụ nữ và 9 trẻ em, trong khi nhiều nạn nhân khác, chủ yếu là công nhân sống tại khu vực xây dựng này, vẫn bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Những người bị thương đã được chuyển đến bệnh viện gần đó.

Một đoạn băng của kênh truyền hình địa phương cho thấy hình ảnh của các nhân viên quản lý thảm họa, cảnh sát và lính cứu hỏa đang khẩn trương tiến hành công tác cứu hộ trong đêm, đồng thời cho biết tòa nhà được xây dựng "bất hợp pháp". Theo giới chức nước này, một cuộc điều tra về nguyên nhân vụ tại nạn đang được tiến hành, và các công nhân xây dựng đã xác định được danh tính 27 nạn nhân xấu số, phần lớn là người lao động.




TTXVN/Tin tức

Sập nhà 16 tầng, hàng chục người mắc kẹt
Sập nhà 16 tầng, hàng chục người mắc kẹt

Hàng chục người đã mắc kẹt sau khi một tòa nhà cao tầng đang trong quá trình xây dựng đổ sập tại thủ đô của Tanzania, Dar es Salaam ngày 29/3.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN