Rộn ràng hoạt động vui Xuân, đón Tết

Với mong muốn mang đến mùa Tết vui tươi, “tiền vô như nước, lộc phúc đầy nhà”, trong suốt 10 ngày bao gồm cả  trước Tết (từ 10/2/2015) và mùng 2, mùng 3 Tết (21-22/2/2015), nhãn hàng nước khoáng thiên nhiên La Vie đồng loạt triển khai chuỗi hoạt động vui xuân, đón Tết tại 4 thành phố lớn trên cả nước là TP Hồ Chí Minh (công viên Lê Thị Riêng), Hà Nội (công viên Thống Nhất), Đà Nẵng (Bờ sông Hàn), Cần Thơ (Nhà thiếu nhi Cần Thơ). Đặc biệt, người tham dự tại TP Hồ Chí Minh sẽ được gặp gỡ, giao lưu cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng như đến với những trò chơi độc đáo kết hợp giữa phong tục truyền thống và hiện đại của La Vie.


Rước lộc nước, nhận cá chép đưa ông Táo về trời


Từ 10-12/2015, nếu đến dự sự kiện của La Vie và tham gia hai trò chơi Rước lộc nghênh xuânCá chép vượt vũ môn, người chơi sẽ được nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn, đặc biệt là  một chú cá chép còn sống mang về để đưa ông Táo về trời theo đúng nghi thức truyền thống trong ngày 23 tháng Chạp với ý nghĩa “cá vượt Vũ môn” hay “cá chép hóa rồng” biểu tượng của sự thành công. Người chơi sẽ có dịp vận động, xốc lại tinh thần vui tươi, khỏe khoắn để chuẩn bị đón Tết Ất Mùi cùng La Vie.


Hứng đầy Lộc nước tình yêu trong ngày Valentine cùng Hồ Ngọc Hà


Lễ Tình nhân 14/2 năm nay diễn ra cùng lúc trong những ngày sát Tết. Vì thế, La Vie cũng dành tặng các cặp đôi trò chơi Lộc nước tình yêu từ 12/2 – 14/2/2015. Các đôi tình nhân sẽ cùng nhau cầm chai nước khoáng La Vie để hứng cho đầy những giọt nước tình yêu và nhận về những khung hình độc đáo ghi lại khoảnh khắc lứa đôi. Trên hết là ý nghĩa biểu trưng tình cảm bền chặt, giúp các cặp đôi có thêm kỷ niệm đáng nhớ trong ngày lễ dành cho những người yêu nhau.


Đặc biệt trong ngày 12/2, trò chơi này tại TP.HCM còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Các fan sẽ cùng hứng đầy Lộc nước tình yêu với Hà Hồ, chụp ảnh lưu niệm và nhận về lá số tử vi có chữ ký của nữ ca sĩ. Hồ Ngọc Hà cũng sẽ mang đến phần giao lưu, chia sẻ về những ngày Tết của mình cũng như các dự án, hoạt động sắp tới của cô. Đây sẽ là dịp thú vị dành cho các fan hâm mộ được gặp gỡ, giao lưu cùng thần tượng của mình.


Vươn cao đón Lộc, trải nghiệm trò chơi dân gian


Càng nhảy lên cao, bắt lấy được những lộc nước tinh khiết của mùa xuân, càng nhiều phúc may sẽ đến với bạn. Không chỉ tham gia vận động để thư giãn, hoạt động Vươn cao đón Lộc của La Vie còn gửi đến thông điệp mong người chơi luôn có sức bật để tiến về phía trước trong năm mới. Hái về nhiều giọt nước có chữ Lộc, những phần thưởng mang ý nghĩa Phúc, Lộc, Thọ sẽ được La Vie trao ngay đến người chơi may mắn.


Bên cạnh đó, ngày Tết cũng không thể thiếu các trò chơi dân gian. Người chơi cũng có thể tìm thấy hình ảnh Tết xưa qua trò chơi đập niêu ngay tại chuỗi sự kiện của La Vie. Tại sự kiện còn có ông đồ luôn sẵn sàng để mang tặng những bức thư pháp đẹp mắt và trang trọng cùng những lời chúc nhiều phúc lộc.


Hoạt động này càng có ý nghĩa khi diễn ra trong 2 ngày 15-17/2 ngay trước thềm năm mới và mùng 2, mùng 3 Tết (20-21/2/2015) ngay sau khi vừa khai xuân để các gia đình đều có thể trẩy hội vui xuân - hái đầy Lộc nước về nhà.


MT

 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN