Rộn ràng đêm nhạc Giáng sinh ấm vì trẻ tự kỉ

Đêm nhạc "Giáng sinh ấm" do Câu lạc bộ trẻ tự kỉ Hà Nội phối hợp với trang web www.1dieuuoc.vn và thương hiệu sản phẩm thân thiện môi trường Ecomia phối hợp tổ chức, nhằm gây quỹ trao quà cho các em nhỏ bị tự kỉ có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội. Báo Tin tức là đơn vị bảo trợ thông tin cho sự kiện này.


Chị Mai Anh, Phó chủ nhiệm CLB Trẻ tự kỉ Hà Nội cho biết: “Chúng tôi hi vọng chương trình sẽ giúp đỡ cho các gia đình nghèo có con tự kỉ, để cho các cháu có nhiều điều kiện học tập và hòa nhập cộng đồng hơn”.


Đêm nhạc diễn ra khi mùa Giáng sinh đang đến gần, thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội, cũng như các câu lạc bộ hoạt động tình nguyện như C4E, Tình nguyện trẻ... Đại diện đơn vị tổ chức, chị Bùi Kim Chi cho biết: “Giáng sinh đang đến rất gần. Chúng tôi mong sẽ mang lại niềm vui cho các em nhỏ, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn. Cũng thông qua đêm nhạc này, tôi hi vọng xã hội sẽ quan tâm hơn đến các trẻ em mắc chứng tự kỉ”.


Số tiền thu được đêm nhạc, cùng với sự ủng hộ của các nhà hảo tâm sẽ trở thành những món quà, chuyển đến tận tay những em nhỏ tự kỉ khó khăn. Buổi lễ trao quà sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật, ngày 23/12/2012 tại trường THCS Giảng Võ, Hà Nội.


Sau đây là một số hình ảnh của đêm nhạc Giáng sinh ấm vừa diễn ra:


Chị Mai Anh, phó chủ nhiệm CLB Trẻ tự kỉ Hà Nội phát biểu về ý nghĩa của chương trình


Sự xuất hiện của 4 cô gái của cuộc thi Miss Teen 2012 gây bất ngờ cho nhiều khán giả.


Các nghệ sĩ đều tham gia biểu diễn miễn phí trong đêm nhạc từ thiện này.



Những món quà xinh xắn được trao cho các nghệ sĩ để thay cho lời cảm ơn. Đây đều là các sản phẩm thủ công do chính các bạn tình nguyện viên làm.


Tất cả cùng chung mục đích vì trẻ tự kỉ.



Ban tổ chức chụp hình chung cùng các nghệ sĩ.


Các sản phẩm thân thiện với môi trường cũng được bán để gây quỹ.


Rất đông người quan tâm đến tham gia cùng đêm nhạc.


Mọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm để gây quỹ tặng quà cho trẻ tự kỉ nhà nghèo đón 1 lễ Nô-el ấm áp, xin liên lạc với ban tổ chức chương trình. Chị Bùi Kim Chi, điện thoại: 0988589733, email: bkchi128@gmail.com.



Chùm ảnh: Phạm Sơn - BTC chương trình

Giúp trẻ tự kỷ, tăng động hòa nhập với cộng đồng
Giúp trẻ tự kỷ, tăng động hòa nhập với cộng đồng

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội, tình trạng trẻ mắc hội chứng tự kỷ (TK), tăng động (TĐ) gia tăng, đang làm cho các bậc phụ huynh và cả xã hội lo lắng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN