Ra mắt tự truyện “Bên kia Bức Tường”

Ngày 2/8, tại Hà Nội, Công ty Văn hóa & Truyền thông Nhã Nam sẽ giới thiệu đến bạn đọc tự truyện “Bên kia Bức Tường” của ca sĩ - nhạc sĩ Trần Lập.


Với mong muốn dựng lên “một chiếc thang”, để bạn đọc có thể ghé mắt trông sang phía bên kia của Bức Tường, Trần Lập - Trưởng ban nhạc Bức Tường, đã kể lại câu chuyện chân thật, giản dị, nhưng cũng đầy chìm nổi của tuổi trẻ mình gắn với hành trình gian nan lên đỉnh vinh quang của một trong những ban nhạc rock hàng đầu Việt Nam trong cuốn tự truyện này.

 

Đúng như tên gọi của nó, tự truyện “Bên kia Bức Tường” dành nhiều “đất” cho câu chuyện sau ánh đèn sân khấu còn ít ai biết về ban nhạc Bức Tường. Từ cuộc “chào đời” âm thầm, bí mật trong lòng đội văn nghệ trường Đại học Xây dựng, qua vô vàn khó khăn, chìm nổi, những lần suýt giải tán, từng bước một bước lên đỉnh vinh quang cho tới khi tạm dừng cuộc chơi vào năm 2006 và tái hợp trở lại vào năm 2012…


Trần Lập chia sẻ: “Ai cũng lớn lên từ sẻ chia của những người đã từng trẻ, cũng có khát vọng, cũng có biết bao điều giá trị muốn giữ mãi về sau. Cho nên tôi đã tìm ra lý do lớn nhất để viết cuốn sách nhỏ này”.

 

Quỳnh Như

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN