Quần vợt nữ TP Hồ Chí Minh thắng lớn

Ngày 11/3, giải quần vợt vô địch nữ toàn quốc năm 2014 đã khép lại với sự áp đảo của đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh, khi họ giành 5/6 chức vô địch ở các nội dung chuyên nghiệp.


Ở nội dung trên 18 tuổi, sau khi bất ngờ loại nhiều tay vợt mạnh để vào chung kết, Nguyễn Thị Bé Xuyên (Kiên Giang) đã không thể làm nên điều kỳ diệu, khi thua chóng vánh Trần Thị Tâm Hảo (TP Hồ Chí Minh) sau 2 séc đấu. Đồng hạng ba là Phan Thị Thanh Bình (Đà Nẵng) và Nguyễn Từ Kim Ngân (Quân đội).


Ở nội dung U18, Đào Minh Trang (TP Hồ Chí Minh) giành ngôi vô địch, hạng nhì là Sĩ Bội Ngọc (TP Hồ Chí Minh), đồng hạng ba là hai tay vợt Phạm Thủy Thương (Vĩnh Phúc) và Võ Thị Thúy Linh (Tây Ninh).


Tay vợt Trần Thị Thanh Trúc (TP Hồ Chí Minh) giành ngôi vô địch lứa U14 và ở hai nội dung đánh đôi, chức vô địch cũng thuộc về các tay vợt chủ nhà là Tâm Hảo/Huỳnh Phi Khanh (trên 18 tuổi) và Bội Ngọc/Minh Trang (U18).


Nội dung duy nhất mà TP Hồ Chí Minh để vuột Huy chương Vàng là đơn nữ U16, khi ngôi vô địch bất ngờ thuộc về Lê Thị Trúc Linh (Tây Ninh).
Việc các tay vợt TP Hồ Chí Minh vô địch ở hầu hết các nội dung không phải là điều bất ngờ, do đây là nơi có phong trào quần vợt phát triển mạnh nhất cả nước, đặc biệt là quần vợt nữ.

 

Vũ Tiến Lực

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN