PTSC nhận giải thưởng thương hiệu Việt bền vững

Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa vinh dự đón nhận giải thưởng "100 thương hiệu Việt bền vững năm 2012”. Đây là giải thưởng do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Trung tâm nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt phối hợp với các bộ, ban ngành Trung ương và địa phương tổ chức bình chọn và trao giải. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu của PTSC là một trong những nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật dầu khí hàng đầu ở nước ta.


Vinh dự đón nhận thêm một giải thưởng thương hiệu


Giải thưởng "100 thương hiệu Việt bền vững năm 2012” nhằm tôn vinh các doanh nhân và doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong một số lĩnh vực sản xuất kinh doanh, dịch vụ thương mại, giáo dục đào tạo; thành công trong việc ứng dụng khoa học công nghệ, xây dựng quy trình quản lý chất lượng phát triển bền vững thương hiệu, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.


TGĐ PTSC Nguyễn Hùng Dũng (thứ hai, trái qua) nhận giải "100 thương hiệu Việt bền vững năm 2012”.


Để được trao giải "100 Thương hiệu Việt bền vững năm 2012", PTSC đã đáp ứng được các yêu cầu của chương trình là: Thương hiệu đã phát triển từ 5-10 năm trở lên; đã từng đạt các danh hiệu, giải thưởng “Thương hiệu Việt”, “Chất lượng Việt Nam”, “Sao vàng Đất Việt”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”….


Bên cạnh đó, doanh nghiệp phải có nhiều thành công trong ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến và tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thị trường, có sức cạnh tranh cao và phát triển bền vững trong nhiều năm liền.


Trong số 100 doanh nghiệp được nhận giải thương hiệu Việt bền vững năm 2012, PTSC vinh dự là một trong 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất.


Cho đến nay, thương hiệu của PTSC đã được khẳng định thông qua việc tham gia và được công nhận ở nhiều giải thưởng. Hai năm liền (2008 và 2010), PTSC được Hội đồng thương hiệu Quốc gia lựa chọn tham dự Chương trình Thương hiệu Quốc gia dành cho những thương hiệu xuất sắc nhất. PTSC là thương hiệu duy nhất thuộc ngành năng lượng được tham gia chương trình này.


Ngoài ra, PTSC liên tục nhận được các danh hiệu do Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt NamNhà nước Việt Nam trao tặng. PTSC còn nhiều năm liền đoạt các giải thưởng Sao vàng Đất Việt, Doanh nghiệp tiêu biểu, Thương hiệu chứng khoán uy tín…cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.


Khẳng định thương hiệu lớn trong thị trường dầu khí khu vực


Sau 19 năm phát triển, cho đến nay, PTSC đã có những bước phát triển vượt bậc và được đánh giá là Tổng Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí tại Việt Nam, một thương hiệu lớn trong thị trường dầu khí khu vực.


Lĩnh vực hoạt động chính của PTSC là cung cấp các dịch vụ kỹ thuật cho ngành công nghiệp dầu khí. Trong đó, có nhiều loại hình dịch vụ chiến lược, mang tính chất mũi nhọn, đã phát triển và được chuyên nghiệp hóa đạt trình độ quốc tế như: Dịch vụ tàu chuyên ngành; dịch vụ căn cứ cảng, dịch vụ thiết kế, chế tạo lắp đặt các công trình dầu khí; dịch vụ vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa các công trình dầu khí, dịch vụ khảo sát công trình ngầm bằng R.O.V, dịch vụ thăm dò địa chấn, tàu chứa và xử lý dầu thô, đầu nối chạy thử các công trình dầu khí; dịch vụ vận hành bảo dưỡng, sửa chữa các công trình dầu khí, đóng tàu dịch vụ, cung cấp nhân lực kỹ thuật và vật tư thiết bị dầu khí, dịch vụ khách sạn…


Định hướng xây dựng thương hiệu PTSC với khẩu hiệu “Giải pháp cho nền công nghiệp dầu khí”, với phương châm “đoàn kết, năng động sáng tạo, đồng tâm hiệp lực, tăng tốc phát triển, đổi mới quyết liệt”, PTSC cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu đồng thời nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục phát triển đảm bảo cung cấp các dịch vụ dầu khí đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.


Hiện nay, PTSC có hơn 25 đơn vị thành viên và trực thuộc với gần 9.000 người lao động có năng lực chuyên môn, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm rèn luyện qua môi trường hoạt động kinh doanh quốc tế, được đào tạo kỹ lưỡng và được các công ty đăng kiểm hàng đầu thế giới cấp các chứng chỉ về an toàn, chất lượng… Đây là đội ngũ lao động đầy nhiệt huyết, mang đậm phong cách, bản sắc văn hóa PTSC. Họ đã và đang là tài sản, nguồn lực quí báu, mang tính quyết định đến sự phát triển của PTSC.


Từ người lao động trực tiếp đến các cán bộ quản lý, tất cả đều đồng tâm hiệp lực, năng động sáng tạo, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết với công việc. Chính họ, với đặc thù của công tác dịch vụ, đã từng ngày làm nên thương hiệu PTSC như hiện nay.


Nhân dịp PTSC được trao giải thưởng thương hiệu cao quý này, ông Nguyễn Hùng Dũng, Tổng Giám đốc PTSC cho biết: Nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ, gia tăng sức cạnh tranh, phát triển ổn định, bền vững, chiến lược kinh doanh trong giai đoạn từ nay đến năm 2015, định hướng phát triển cho đến năm 2025 của PTSC là phấn đấu trở thành Nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật dầu khí, công nghiệp hàng hải mạnh có thương hiệu trong khu vực và trên thế giới, trong đó lấy dịch vụ kỹ thuật dầu khí làm then chốt, trở thành một trong 3 đơn vị dịch vụ kỹ thuật dầu khí hàng đầu của khu vực Đông Nam Á.



Thu Phương

PTSC POS hạ thủy thành công hệ thống máy nén khí cho KNOC Hàn Quốc
PTSC POS hạ thủy thành công hệ thống máy nén khí cho KNOC Hàn Quốc

Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng Công trình dầu khí biển PTSC (PTSC POS) mới đây đã tổ chức Lễ hạ thủy và vận chuyển hệ thống nén khí (Booster Compressor) thuộc Dự án lắp đặt,đấu nối và chạy thử hệ thống trạm máy nén khí Booster Compressor trên giàn Rồng Đôi.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN