Phim hay đầu năm trên D-Dramas

Nhân dịp đầu năm, kênh phim truyện D - Dramas (hiện có ở các mạng VTVcab, HTVC, K+, MyTV, AVG và OneTV) đã đồng loạt “trình làng” 2 bộ phim Hàn Quốc lần đầu phát sóng tại Việt Nam là “Gia đình chồng tôi” (21 giờ từ thứ hai đến thứ sáu) khai thác đề tài gia đình và “Thiên tài quảng cáo” (20 giờ mỗi ngày) lột tả khát vọng vươn lên của giới trẻ trong ngành truyền thông.


“Gia đình chồng tôi” dài 87 tập, đã thống lĩnh hầu hết giải thưởng điện ảnh năm 2012 của Hàn Quốc và giành giải “Phim truyền hình xuất sắc nhất năm”. Do phải thường xuyên chứng kiến mâu thuẫn từ bà nội, mẹ và chị dâu cũng như các bộ phim thực hiện, nữ trợ lý đạo diễn xinh đẹp Cha Yoon Hee luôn sợ hãi “kiếp làm dâu” nên kiên quyết tìm chồng không vướng bận gia đình. Chỉ đến khi gặp bác sĩ điển trai, tài giỏi, lịch lãm Terry Kang, Yoon Hee mới chịu kết hôn bởi anh đang sống và làm việc một mình tại Hàn Quốc, còn cha mẹ nuôi là Hàn kiều ở Mỹ.

Không bị áp lực làm dâu, lại luôn được chồng yêu chiều hết mực, Yoon Hee là ngôi sao sáng trong mắt bạn bè và cô cũng cảm thấy mình là người vợ hạnh phúc nhất Hàn Quốc. Khi hai vợ chồng dọn đến căn hộ mới, Yoon Hee đã thường xuyên va chạm cùng gia đình chủ nhà ở đối diện khiến những mâu thuẫn dần biến thành sự “ghét cay ghét đắng”. Nhưng không lâu sau, Terry Kang tìm được thân phận thật của mình và anh chính là Bang Gwi Nam - người con trai thất lạc gần 30 năm của gia đình chủ nhà. Yoon Hee bỗng dưng có thêm nhà chồng với bà nội, ba mẹ, chú thím cùng 3 chị em chồng...


Còn “Thiên tài quảng cáo” dài 24 tập, sản xuất năm 2013, được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật của nhà quảng cáo hàng đầu - nhà hoạt động xã hội nổi tiếng Lee Jae Suk. “Thiên tài quảng cáo” đã vén bức màn về công việc sáng tạo mới mẻ và đầy mê hoặc này qua hành trình chinh phục giấc mơ của những người trẻ, tràn đầy nhiệt huyết. Phim có sự tham gia của Jin Goo, Park Ha Sun, Jo Hyun Jae, Han Chae Young... Phim kể về Lee Tae Baek, xuất thân nghèo khó, học hành dang dở nên 52 lần ứng tuyển là 52 lần bị các công ty quảng cáo lớn lắc đầu từ chối. Để có tiền trang trải cho gia đình, anh trở thành nhân viên công ty chuyên treo bảng quảng cáo và tiếp tục nuôi lớn giấc mơ.

Trong một lần thực hiện hợp đồng cho tập đoàn quảng cáo Geum San, vì một sự cố mà Lee Tae Baek tình cờ gặp lại bạn gái cũ Goo Ah Ri giờ đây đã là một trưởng phòng đầy tham vọng và quen biết với nhân viên thực tập viết lời quảng cáo tốt bụng Baek Ji Yoon. Cả hai đang làm việc dưới sự quản lý của giám đốc trẻ Eddie Kang - chiến lược gia sắc bén từ Mỹ trở về. Trải qua nhiều sóng gió và kiên trì theo đuổi, cuối cùng Tae Baek cũng được Ma Jin Ga - người được mệnh danh “vua bảng quảng cáo” nhận làm học trò. Những ý tưởng độc đáo của Tae Baek đã giúp công ty GRC với vỏn vẹn 5 thành viên trở thành đối thủ cạnh tranh số 1 với Geum San. Từ đây, Tae baek và Eddie Kang không chỉ bị đặt vào 2 bên chiến tuyến của những cuộc giành giật hợp đồng mà còn bị cuốn vào vòng xoáy phức tạp của tình yêu với 2 cô gái Goo Ah Ri và Baek Ji Yoon.


Anh Minh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN