Phát hiện bom tại Thụy Điển

Báo Dagens Nyheter của Thụy Điển đưa tin ngày 7/1, một túi chứa thuốc nổ đã được phát hiện ở ngoại ô Gothenburg - thành phố lớn thứ hai của Thụy Điển .

Theo báo trên, một người chưa rõ danh tính đã gọi cho cảnh sát vào 6 giờ sáng (giờ địa phương, 12 giờ Hà Nội), thông báo một quả bom đã được đặt ở bãi đỗ xe. Sau khi đến hiện trường, cảnh sát nước này đã phát hiện thuốc nổ được đặt trong một chiếc túi. Cư dân sống gần đó đã được đưa đi sơ tán và giao thông đã được phong tỏa sau khi cảnh sát quyết định bắn vào chiếc túi. Tuy nhiên, quả bom đã không phát nổ.

Cùng ngày, tập đoàn truyền thông Tây Ban Nha Prisa đã phải sơ tán nhân viên ở trụ sở chính của tập đoàn tại thủ đô Madrid sau khi nhận được một bưu kiện lạ.

Hãng tin Pháp AFP dẫn lời người phát ngôn tập đoàn trên, cho biết cảnh sát đã tiến hành sơ tán nhân viên của Prisa sau khi một người đàn ông chuyển đến trụ sở tập đoàn này một gói bưu kiện có chứa dây cáp. Vụ việc trên xảy ra khoảng 2 giờ sau vụ nổ súng tại tòa soạn tờ tạp chí châm biếm Charlie Hebdo ngay ở thủ đô Paris của Pháp, khiến ít nhất 12 người thiệt mạng.


TTXVN/ Tin Tức



Đánh bom liều chết ngày cuối năm, 33 người thiệt mạng
Đánh bom liều chết ngày cuối năm, 33 người thiệt mạng

Một kẻ đánh bom liều chết đã cho nổ tung thân mình tại một buổi lễ của những người ủng hộ lực lượng phiến quân Hồi giáo dòng Shi'ite Houthi ở miền Trung nước này, làm ít nhất 33 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN