Phá ổ nhóm trộm cắp xe máy

Vào lúc 13 giờ ngày 5/9, Công an Hải Phòng đã bắt giữ đối tượng Phạm Tiến Thành (SN 1986, trú tại Du Lễ, Kiến Thụy, Hải Phòng) cùng đồng bọn có hành vi trộm cắp xe máy. Tổ công tác cũng bắt giữ hai đối tượng khác là Đoàn Thị Mai Anh (SN 1977, trú tại 74/239 Lê Lợi) và Nguyễn Văn Toàn (SN 1990 ở Đoàn Xá, Kiến Thụy, Hải Phòng).


Theo điều tra, Mai Anh là đối tượng tiêu thụ xe máy do Thành trộm cắp, còn Toàn là đối tượng được Mai Anh thuê để thay các ổ khóa xe máy trộm cắp mang đi tiêu thụ. Công an đã thu giữ được 7 xe máy các loại, 28 chìa khóa, phôi chìa khóa và nhiều dụng cụ để mở ổ khóa điện, làm chìa khóa xe máy các loại ở nhà Nguyễn Thị Dịu (SN 1980 ở 14/23 Phương Lưu, Đông Hải, Hải An); thu trong người Phạm Tiến Thành 1 dao nhọn, 1 chân vam và 7 đầu vam khóa; thu giữ tại nhà Thành một số đồ vật liên quan đến vụ án.


Đây là ổ nhóm trộm cắp, tiêu thụ xe máy có tính chất chuyên nghiệp, đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn thành phố. Đối tượng gây án hết sức liều lĩnh, manh động, sẵn sàng sử dụng hung khí chống trả lực lượng công an khi bị phát hiện.

 

Minh Thu

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN