Panasonic 'khoe' máy ảnh GH3

Phiên bản không gương lật Micro Four Thirds mới DMC-GH3 được thiết kế với xu hướng quay video chuyên nghiệp hơn trên máy ảnh. Sau hai năm tung ra phiên bản GH2, Panasonic mới tiến hành nâng cấp phiên bản không gương lật cao cấp lên GH3.


Vẫn hướng nhiều hơn tới tính năng quay video như các dòng DMC-GH của công ty, phiên bản GH-3 được hãng công bố là hỗ trợ cho quay video nhiều nhất với việc hỗ trợ quay full-HD nhiều tốc độ (60, 50, 30, 25, 24 khung hình/giây), hỗ trợ đa định dạng gồm MP4, MOV và AVCHD, hệ thống lấy nét tự động toàn thời gian, bám nét hay nhận diện khuôn mặt với tốc độ được cải thiện đáng kể (chỉ khoảng 0,07 giây), hỗ trợ quay video chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, GH3 cũng là một phiên bản máy ảnh cao cấp với vỏ bằng hợp kim magiê có khả năng chống chọi thời tiết tốt, bộ xử lý hình ảnh Venus Engine VII FHD mới nhất, cảm biến CMOS Four-Third 16 triệu điểm ảnh, ISO 200 – 12.800, màn hình lật xoay 3 inch 614.000 điểm ảnh, hỗ trợ cảm ứng, đèn flash tích hợp với độ xa tới 12m, tích hợp Wi-Fi, tốc độ chụp liên tiếp lên tới 20 khung hình/giây.

Hiện chưa có giá chính thức của phiên bản GH-3 mới này, nhưng Panasonic cho biết giá của phiên bản này dự kiến sẽ trong khoảng 2.000 USD và sẽ "trình làng" trong tháng 11 tới.


Anh Quân
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN