Oracle công bố tủ băng từ có thiết kế mô-đun StorageTek SL150

Oracle đã công bốtủ băng từ có thiết kế mô-đun StorageTek SL150 của Oracle(Oracle’s StorageTek SL150 Modular Tape Library).

 

Là một giải pháp lưu trữ và bảo vệ dữ liệu lý tưởng dành cho các doanh nghiệp vừa và doanh nghiệp đang phát triển, tủ băng từ có thiết kế mô-đun StorageTek SL150của Oracle có khả năng mở rộng từ 30 đến 300 slot và đạt dung lượng lên tới 900 TB , cung cấp cho khách hàng không gian rất lớn để phát triển trong một tủ băng từ duy nhất và đồng thời hạ thấp đáng kể chi phí dịch vụ, lắp đặt và chi phí đầu tư ban đầu.

 

Tủ băng từ có thiết kế mô-đun StorageTek SL150 của Oracle giúp tiết kiệm rất nhiều không gian lắp đặt và có thể đạt được mật độ cao hơn 40% so với các sản phẩm cạnh tranh. Tủ băng từ có thiết kế mô-đun StorageTek SL150 của Oracle cũng có thể được triển khai và mở rộng ở mức chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn tới 75% so với các giải pháp tầm trung tương đương.

 

Theo đại diện Oracle cho biết,tủ băng từ có thiết kế mô-đun StorageTek SL150 của Oracle rất dễ sử dụng và cung cấp chức năng quản lý đơn giản, nhất quán thông qua một giao diện người dùng đồ họa đẹp, trực quan được phát triển dựa trên nền tảngOracle Fusion MiddlewareOracle Linux. Người dùng có thể dễ dàng xem và tìm kiếm thông tin về ổ băng từ, tủ băng từ và môi trường lưu trữ mà không cần phải sử dụng đến các chi tiết cấu trúc file cồng kềnh như là trong các giải pháp khác.

 

Ngoài ra, tủ băng từ có thiết kế mô-đun StorageTek SL150 của Oracle có thể được lắp đặt trong vòng 30 phút và dung lượng có thể được bổ sung thêm một cách nhanh chóng thông qua sử dụng hệ thống tự khám phá dựa trên USB để tìm kiếm các mô-đun mở rộng mới.

 

Tủ băng từ có thiết kế mô-đun StorageTek SL150 của Oracle hỗ trợ nhiều môi trường hệ thống mở khác nhau. Các hệ điều hành và nền tảng được hỗ trợ bao gồm: Oracle Solaris và Oracle Linux, Oracle Exadata Database Machine, Oracle Database Appliance, Oracle’s SPARC và Sun x86 servers cũng như Oracle’s Sun Storage. Giải pháp này củng cố vị thế dẫn đầu của Oracle trong việc cung cấp một giải pháp bảo vệ và lưu trữ dữ liệu tích hợp trong đó bao gồm: Oracle 11g Recovery Manager, Oracle Secure Backup, Oracle StorageTek Tape Analytics, Oracle’s StorageTek Automated Cartridge System Library Software (ACSLS) và Oracle’s Sun Storage Archive Manager software.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN