Ông Lê Hùng Dũng là Quyền chủ tịch VFF

Ngày 5/12, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lần thứ 15 - khóa VI. Thông tin đáng chú ý nhất của hội nghị là việc Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ từ nhiệm và ông Lê Hùng Dũng sẽ giữ vai trò này trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ VI.

 

Ông Lê Hùng Dũng (trái) tạm quyền thay thế ông Nguyễn Trọng Hỷ. VFF


Tại hội nghị, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đã báo cáo BCH về công tác nhân sự của Đại hội VFF nhiệm kỳ VII. Ông Hỷ cho biết, vì sức khỏe giảm sút, nên ông muốn BCH đồng ý cho từ nhiệm, đồng thời đề cử Phó Chủ tịch Lê Hùng Dũng là Quyền Chủ tịch cho tới khi Đại hội nhiệm kỳ VII bầu được Chủ tịch mới.


Ngay sau đó, các thành viên BCH VFF đã bỏ phiếu biểu quyết. 100% ý kiến nhất trí với đề nghị của Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ. Việc ông Lê Hùng Dũng nhận chức Quyền Chủ tịch là hoàn toàn phù hợp với điều lệ VFF, do ông Dũng đang là người tại nhiệm lâu nhất trong các Phó Chủ tịch.


Cũng tại hội nghị, BCH đã thông qua nghị quyết giữ nguyên 13 đội bóng V - League và 8 hạng Nhất trong mùa giải 2014. Phương án 1 đội xuống hạng ở cuối mùa giải V - League 2014 và 2 đội lên hạng V - League 2015 cũng được thông qua.


Bảo An

 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN