Ông Kim Jong Un đích thân chỉ đạo diễn tập pháo kích

Ngày 15/7, Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên (KCNA) cho biết nhà lãnh đạo Kim Jong Un đã chỉ đạo một cuộc diễn tập pháo binh bắn đạn thật của Đơn vị 171 thuộc Quân đội Nhân dân Triều Tiên (KPA).

 
KCNA cho biết ông Kim đã được báo cáo về kế hoạch tập trận và sự phân bổ hỏa lực tại một vị trí quan sát trước khi đích thân ra lệnh khai hỏa "một trận mưa đạn pháo xuống biển".


Nhà lãnh đạo Kim đã bày tỏ hài lòng về cuộc diễn tập, tuyên dương tất cả các pháo thủ, đồng thời cho biết ông một lần nữa được đảm bảo rằng mọi quân nhân của KPA đang ở trong tình trạng cảnh giác cao độ và chỉ chờ đợi một mệnh lệnh từ chỉ huy tối cao.


KCNA dẫn lời ông Kim Jong Un khẳng định các lực lượng thù địch ngày càng hành động trắng trợn nhằm cô lập và kiềm chế Triều Tiên, song nhân dân nước này sẽ tiếp tục xây dựng Triều Tiên thành một quốc gia thịnh vượng với quân đội kiên quyết bảo vệ đất nước.

 


TN

Triều Tiên phóng tên lửa đáp trả tập trận chung Mỹ-Hàn
Triều Tiên phóng tên lửa đáp trả tập trận chung Mỹ-Hàn

Vụ phóng tên lửa Triều Tiên mới đây vào biển Nhật Bản chỉ để đáp trả các cuộc tập trận sắp tới giữa Hàn Quốc và Mỹ mà không nhằm gửi thông điệp nào tới Nhật Bản.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN