Number 1- thổi bùng năng lượng, vượt qua thử thách cuộc sống

Cuộc sống hiện đại làm cho con người luôn luôn vận động, làm việc liên tục khiến chúng ta mệt mỏi, thiếu sức sống. Việc nạp năng lượng để cơ thể luôn căng tràn nhựa sống là điều cần thiết.

 

 

Con người luôn được đặt trong trạng thái vận động không ngừng với nhiều hoạt động khác nhau: làm việc, học tập, vui chơi, giải trí… Điều này khiến cơ thể bạn tiêu hao khá nhiều năng lượng. Không những thế, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, giảm sức đề kháng, nhiều khi còn dẫn đến một số căn bệnh khác. Vậy nên lựa chọn thức uống nào để bảo đảm tính thơm ngon, giải khát bổ dưỡng để cung cấp năng lượng cho cơ thể là vấn đề được nhiều người quan tâm.


Với tác dụng bổ sung năng lượng cho cơ thể, nước tăng lực đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng của mình, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Theo phân tích đánh giá của giới chuyên môn, tác dụng rõ rệt của nước tăng lực xuất phát từ những thành phần dinh dưỡng như: Taurine , Inositol, vitamin B3... giúp bổ sung năng lượng tức thời cho cơ thể, qua đó hỗ trợ tăng cường hoạt động của hệ thần kinh, não và cơ bắp, làm cho tinh thần tỉnh táo, thể lực sung mãn.


Gần đây, Taurine đặc biệt được chú ý do vai trò quan trọng đối với sự phát triển của con người. Taurine đóng vai trò quan trọng trong các chức năng của thị giác, não và hệ thần kinh, chức năng của tim, và nó là chất liên kết của các acid mật. Về cơ bản, Taurine giúp quá trình chuyển các ion natri, kali, và có thể thêm canxi, magie vào và ra khỏi tế bào để ổn định điện tích màng tế bào.


Inositol liên quan đến nhiều quá trình khác nhau trong cơ thể con người như chỉ đạo hệ thần kinh, kiểm soát nồng độ canxi và làm tan chất béo. Inositol cũng là một phần quan trọng của màng tế bào. Cùng với Taurine, Inositol là thành phần đẩy nhanh quá trình chuyển hóa đường thành glucose giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể.


Bên cạnh đó, nhiều vitamin có vai trò quan trọng trong việc duy trì các hoạt động cơ bản của hệ thần kinh thông qua cơ chế thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng và chất dinh dưỡng. Đáng chú ý nhất là vai trò của các vitamin nhóm B. Nhóm vitamin B là tác nhân tích cực giúp gia tăng khả năng làm việc của não.


Xuất phát từ những công dụng tuyệt vời của các chất dinh dưỡng trên đối với cơ thể con người, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tung ra thị trường dòng sản phẩm nước tăng lực Number 1 nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.


Nước tăng lực Number 1 giúp tăng năng lượng mạnh mẽ, làm trí óc minh mẫn và cải thiện khả năng tập trung cho người dùng. Điều này là do chất caffeine được kiểm soát trong giới hạn cho phép có trong nước uống tăng lực. Bên cạnh đó, nước uống tăng lực còn chứa Taurine & Inositol giúp bạn bổ sung năng lượng trong thời gian ngắn.


Nước tăng lực Number 1 không những cung cấp năng lượng nhanh và mạnh mẽ mà hương vị lại còn thơm ngon, đã khát. Đặc biệt, nước tăng lực Number 1 có nhiều loại bao bì phong phú như chai thủy tinh, chai nhựa với nhiều dòng sản phẩm như Number 1, Number 1 chanh, dâu… có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau nên càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng.


Với khả năng cung cấp năng lượng ngay lập tức và hương vị thơm ngon, đã khát, ngay khi ra mắt, các sản phẩm nước tăng lực Number 1 của Tân Hiệp Phát đã trở thành một phần trong nhu cầu không thể thiếu của xã hội hiện đại, nơi mà con người luôn phải chuẩn bị sẵn sàng một nguồn năng lượng mạnh mẽ để theo kịp nhịp độ hối hả của cuộc sống.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN