Nick tiếp thêm động lực cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Giải bóng đá trong nhà (futsal) dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 14 - Cúp Tôn Hoa Sen năm 2013, diễn ra tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT Quốc phòng 2 - Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh).


Giải năm nay quy tụ 8 đội trong cả nước, gồm chủ nhà TP. HCM, Hà Nội, Cà Mau, trường Giáo dưỡng 4 (bảng A), đương kim vô địch Gia Lai, Đà Nẵng, Bến Tre, trường Giáo dưỡng 5 (bảng B). Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào bán kết. Giải sẽ bế mạc vào ngày 30/5.


Giải đấu là một sân chơi lành mạnh, mang tính nhân văn sâu sắc dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Đồng thời, đây còn là dịp để các em trong các mái ấm tình thương, nhà mở, trường giáo dưỡng khắp nơi trong cả nước có dịp đến thăm TP. HCM, được giao lưu với các bạn bè cùng cảnh ngộ và giúp các em tự tin hơn để vươn lên trong cuộc sống.


Đặc biệt, lễ khai mạc của giải đấu (ngày 25/5) đã chào đón chàng trai không chân không tay Nick Vujicic, đến chơi bóng giao lưu với các cầu thủ và nhận được sự hò reo của khoảng 3.500 em nhỏ trên khán đài. Rất đông trong số đó là những trẻ em có hoàn cảnh thiếu may mắn, các em đến với mong muốn chứng kiến tận mắt con người đã chiến thắng số phận như Nick.

Vũ Tiến Lực

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN