Nhiều tòa báo ở Tây Ban Nha nhận bưu kiện khả nghi

Ngày 7/1, nhiều công ty truyền thông Tây Ban Nha đã báo cảnh sát như một biện pháp đề phòng sau khi nhận được các bưu kiện khả nghi, trong đó có cả bưu kiện tại tập đoàn Prisa, chủ sở hữu báo "El Pais".

Tòa soạn báo El Paris cũng nhận được bưu kiện khả nghi. Ảnh: everteta.al.


Theo một người phát ngôn cảnh sát, tờ "20 Minutos", nhật báo tài chính "El Economista" và báo trực tuyến "Libertad Digital" thông báo đã nhận được các bưu kiện khả nghi vào chiều 7/1.

Trong khi đó, nhân viên tại tập đoàn Prisa đã trở lại làm việc sau khi trụ sở của họ phải sơ tán khi nhận được một bưu kiện khả nghi do một người đưa đến. Người phát ngôn của Prisa sau đó khẳng định gói bưu kiện không chứa thứ gì nguy hiểm.

Bộ trưởng Nội vụ Tây Ban Nha Jorge Fernandez Diaz sẽ nhóm họp với các đơn vị chống khủng bố cũng như các cơ quan tình báo và cảnh sát trong ngày 7/1 để thảo luận về vụ tấn công đẫm máu cùng ngày nhằm vào văn phòng của tuần san "Charlie Hebdo" tại Pháp và sau đó sẽ tổ chức họp báo.


TN
(Theo Reuters)
Hội đồng Bảo an lên án vụ tấn công 'man rợ' tại Pháp
Hội đồng Bảo an lên án vụ tấn công 'man rợ' tại Pháp

HĐBA LHQ đã cực lực lên án "vụ tấn công khủng bố man rợ và hèn hạ" tại thủ đô Paris của Pháp nhằm vào tuần san "Charlie Hebdo" làm 12 người thiệt mạng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN