Nhiều hoạt động nghệ thuật cho thiếu nhi

Ngày 24/5, chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” tiếp tục hành trình số 42 của mình tại Bệnh viện K - cơ sở 2 (Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội).


Đúng dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nên chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, diễn viên xiếc, các tình nguyện viên mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé, mang lời ca tiếng hát nhằm xoa dịu nỗi đau, vực dậy tinh thần cho những hoàn cảnh khó khăn, những bệnh nhi đang ngày đêm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.


Như thường lệ, tại chương trình này, ban tổ chức sẽ kêu gọi, quyên góp và tiếp nhận các phần quà từ tổ chức, cá nhân dành tặng cho các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt.

 

lTrung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ tổ chức giới thiệu “Triển lãm tranh vẽ nhân vật hoạt hình và truyện tranh Hàn Quốc” từ 26/5 - 1/6 tại 49 Nguyễn Du, Hà Nội.


Triển lãm giới thiệu các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc như “Poroto The Racing Adventure” (Cuộc phiêu lưu của Poroto), “Leafie A Hen Into The Wild” (Cô gái mà thích phiêu lưu)… Chương trình sẽ có sự tham dự và giao lưu với một số họa sỹ truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc như: Yang Jae Hyun, Jeon Guk Jin, Won Hyun Jae.


Xuân Minh - Quỳnh Như

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN