“Nhảy cùng bí đao, thành sao tỏa sáng”

Công ty cổ phần Thực phẩm Quốc tế (INTERFOOD) vừa công bố chương trình “Kỷ niệm 20 năm ra đời nhãn hàng WONDERFARM tại Việt Nam”.

Nhân dịp này, INTERFOOD đã cho ra mắt sản phẩm Trà bí đao WONDERFARM ít đường dạng chai PET tiện dụng mới nhằm đáp ứng cho khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, công ty còn tổ chức một chương trình hết sức thú vị dành cho người tiêu dùng “Nhảy cùng bí đao, thành sao tỏa sáng”.

 

Để tham gia chương trình, các bạn trẻ có thể tự quay một clip về điệu nhảy vui tươi của chính mình và đăng trên websitehttp://www.wonderfarmbidao.vn/, hoặc tham gia gian hàng của Trà bí đao WONDERFARM tại các siêu thị và trung tâm thương mại lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ ngày 3/5-3/ 7/2013 để được ban tổ chức hỗ trợ quay clip. 3 clip được bình chọn nhiều nhất sẽ có cơ hội được xuất hiện trong phim quảng cáo của WONDERFARM.

 

Ngoài ra, 3 chuyến du lịch Nhật Bản cực kỳ thú vị sẽ dành cho clip trúng thưởng giải bốc tham may mắn cuối chương trình. Xem thêm chi tiết chương trình tạihttp://www.wonderfarmbidao.vn.

 

MM

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN