Người đứng đầu phải gương mẫu thực hiện tự phê bình và phê bình

* Trong hai ngày 22 - 23/3, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức hội nghị phổ biến, quán triệt và triển khai kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” cho hơn 500 cán bộ chủ chốt trong tỉnh.

Hội nghị đã giúp cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp, các ngành, nhận thức sâu sắc, đầy đủ mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng và những nội dung cơ bản của Nghị quyết, tạo sự thống nhất cao về ý chí, quyết tâm hành động; thấy rõ trách nhiệm của mình để nêu gương tự giác thực hiện và chỉ đạo thực hiện; đồng thời nắm vững những Quy định, Hướng dẫn của Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng và thực hiện những điều đảng viên không được làm. Hội nghị đã chia thành 10 tổ, thảo luận về các văn kiện của Trung ương, kế hoạch và chương trình hành động của Tỉnh ủy.

Đồng chí Mai Thế Trung, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Người đứng đầu phải gương mẫu kiểm điểm, tự phê bình và phê bình, có các hình thức dân chủ để quần chúng đóng góp ý kiến và phải nghiêm túc tiếp thu. 

* Hội nghị quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) đã được Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức cho hơn 400 cán bộ chủ chốt và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể.
Nêu bật ý nghĩa, tầm quan trọng của việc thực hiện Nghị quyết, đồng chí Hà Sơn Nhin, Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng nhìn nhận từ thực tế và khách quan về công tác xây dựng Đảng ở cơ quan, đơn vị mình; có giải pháp thích hợp nhằm ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong một bộ phận cán bộ, đảng viên, xây dựng Đảng bộ vững mạnh toàn diện.

Quách Lắm, Văn Thông

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN