Ngày 7/5 sẽ trao thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2012

Sáng 25/4, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam đã công bố kết quả kiểm phiếu giai đoạn 1 danh sách các ứng viên có điểm số cao cho các danh hiệu.


Cụ thể, danh hiệu Quả bóng vàng nam có 5 cầu thủ: Huỳnh Quốc Anh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Hoàng (Sông Lam Nghệ An), Nguyễn Minh Phương (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T) và Lê Tấn Tài (Khataco Khánh Hòa). Quả bóng vàng nữ có 5 cầu thủ: Nguyễn Thị Ngọc Anh (Hà Nội), Trần Thị Kim Hồng (TP Hồ Chí Minh), Nguyễn Thị Muôn (Hà Nội), Lê Thị Thương (Than Khoáng sản Việt Nam) và Đặng Thị Kiều Trinh (TP Hồ Chí Minh). Ngoài ra, danh sách các cầu thủ ngoại xuất sắc, nam cầu thủ trẻ xuất sắc, nữ cầu thủ trẻ xuất sắc cũng đã được BTC công bố.

Cuộc bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam năm 2012 được triển khai từ những ngày đầu tháng 3. BTC đã tham khảo ý kiến của phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí, các chuyên gia, các huấn luyện viên bóng đá. Theo BTC, các danh hiệu sẽ được công bố trong đêm Gala trao giải diễn ra vào ngày 7/5 tại TP Hồ Chí Minh.

 

Hải Âu

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN