Mỹ gia hạn 1 năm trừng phạt Nga

Bộ phận báo chí của Nhà Trắng ngày 3/3 thông báo Tổng thống Mỹ Barack Obama đã quyết định gia hạn thêm 1 năm các biện pháp trừng phạt được áp đặt trước đó nhằm vào Nga liên quan tới cuộc khủng hoảng ở Ukraine.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn của tờ "Izvestia", Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Nga Alexey Pushkov tuyên bố Moskva đã bác một đề xuất của Chủ tịch Hội đồng Nghị viện châu Âu (PACE) Anne Brasseur về việc thành lập nhóm công tác ở Ukraine. Ông Pushkov, trường đoàn đại biểu Nga tại PACE, nhấn mạnh Moskva không thể làm việc với tổ chức này trong hoàn cảnh bị PACE áp đặt các biện pháp trừng phạt.

Trong một diễn biến liên quan, Đặc phái viên của Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) tự xưng trong Nhóm Tiếp xúc về Ukraine, Denis Pushilin, cùng ngày cho biết Kiev đã tuyên bố sẽ hoàn tất việc rút vũ khí hạng nặng khỏi đường giới tuyến ở Donbass trước ngày 7/3 tới.


T.N (theo
TASS)
Canada gia tăng trừng phạt Nga
Canada gia tăng trừng phạt Nga

Canada tuyên bố áp đặt các biện pháp trừng phạt mới nhằm vào Nga và những cá nhân, thực thể ủng hộ Moskva, trong đó có Tập đoàn dầu khí quốc doanh Rosneft.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN