Mỹ: Bốn người nhập viện vì "chất bột trắng" trong thư

Sáng ngày 3/1, tại bang Florida, Mỹ, bốn người đã phải nhập viện sau khi phát hiện có chất bột trắng trong một bức thư gửi đến Văn phòng Công tố Bang Florida tại Quận Palm Beach.

Ảnh minh họa, nguồn Internet


Thử nghiệm ban đầu chưa đưa ra được kết luận về chất bột trắng chứa trong thư. Mẫu bột đã được gửi tới Cục điều tra Liên bang (FBI) để xét nghiệm. Cơ quan này có thể đưa ra kết luận trong vòng 24 giờ.


Theo giám đốc phụ trách tình trạng khẩn cấp của thành phố West Palm Beach, trong thử nghiệm ban đầu, màu của chất bột không thay đổi như thường thấy, nên dẫn đến một số lo ngại.


Vụ việc xảy ra vào lúc gần 9 giờ sáng ngày 3/1 tại phòng thư ở tầng một của tòa nhà khi một nhân viên mở một bức thư và phát hiện chất bột trắng. Ngay lập tức các nhân viên cứu hộ và cảnh sát thành phố được điều động tới hiện trường. Trong số những người phải nhập viện có một nhân viên cứu hỏa.


Trong số ba người ban đầu tiếp xúc với chất bột trắng có hai phụ nữ và một nam. Ba người này kêu đau đầu và buồn nôn.


Toàn bộ các nhân viên ở tầng hai đã được tạm thời sơ tán và trở lại làm việc sau đó 2 giờ.


Trong một tuyên bố, Công tố viên Michael McAuliffe nói rằng chất bột trắng được gửi đến là nhằm vào ông. Quan chức này cho biết hoạt động của văn phòng công tố vẫn được tiếp tục như bình thường.



Đỗ Thúy (P/v TTXVN tại Mỹ)

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN