Mua tôm hùm, bào ngư với giá 2.700 đồng/con

Đã thành thông lệ từ 23 năm trước, mỗi năm một lần, Khu Hành chính Đặc biệt Hong Kong (Hồng Công, Trung Quốc) lại tổ chức Hội chợ Thực phẩm và đây cũng là dịp để các công ti kinh doanh thực phẩm quảng bá tên tuổi thông qua chiêu thức “siêu đại hạ giá”.


Hội chợ Thực phẩm năm nay của Hong Kong sẽ khai mạc vào ngày 16/8 và diễn ra trong 5 ngày với sự tham dự của hơn 1.400 doanh nghiệp đến từ 26 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới, trong đó chỉ riêng số doanh nghiệp của Nhật Bản là 220.


Tổ chức hội chợ triển lãm trở thành thế mạnh của Hong Kong. Ảnh: Hà Ngọc


Trong thời gian diễn ra hội chợ, Công ty Thực phẩm An Ký của Hồng Công cho biết sẽ tăng mức chiết khấu cho khách hàng mua sản phẩm của An Ký tại hội chợ, ngoài việc thực hiện chính sách 20 khách hàng đầu tiên được mua bào ngư với giá 1 HKD/con (hơn 2.600 VND), còn giảm giá từ 15% đến 20% cho một số sản phẩm đắt tiền khác.


Chiêu thức 1 HKD/sản phẩm cũng được hãng Hồng Tinh áp dụng trong việc bán tôm hùm Boston. Ngoài ra, để thu hút khách tới thăm quan, hãng Hồng Tinh còn tiến hành tặng cho 100 khách hàng mặc áo xanh đầu tiên, mỗi người một chiếc kem.


Đặc biệt, trong ngày khai mạc, hãng Quan Yến Cơ sẽ phát miễn phí 20 hộp tổ yến, mỗi hộp trị giá 665 HKD cho những khách hàng đầu tiên.


Nhờ những chiêu thức thu hút khách hàng độc đáo, Hội chợ Thực phẩm nói riêng và các hội chợ, triển lãm ở Hong Kong nói chung luôn thu hút một lượng lớn khách tới thăm quan.


Họ đến không chỉ để xem sản phẩm, đặt mối quan hệ làm ăn hay mua hàng, mà còn để thưởng thức những tiết mục biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như tham gia vào nhiều trò chơi bền lề.



Nam Khánh



Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN