Miền Bắc Israel trúng rocket từ Liban

Quân đội Israel cho biết đêm 25/8, một quả rocket bắn từ Liban đã rơi xuống khu vực miền Bắc nước này song chưa có thông tin về thương vong và thiệt hại.

Trong một thông báo trên mạng xã hội Twitter, quân đội Israel xác nhận rocket được bắn đi từ khu vực Jarmaq của Liban, cách biên giới hai nước khoảng 10 km. Ít nhất một quả rocket đã rơi xuống khu vực Thượng Galilee của Israel. Pháo binh nước này đã ngay lập tức bắn trả.

Trong khi đó, một nguồn tin an ninh Liban cho biết quân đội nước này đã cho khoanh vùng điều tra nguồn gốc của vụ nã rocket nói trên.

Đây là ngày thứ 3 liên tiếp Israel bị tấn công bằng rocket từ phía Bắc và từ Dải Gaza ở miền Nam. Trước đó, ngày 24/8, 5 quả rocket được bắn từ Syria đã rơi xuống Cao nguyên Golan do phía Israel chiếm đóng. Không có ghi nhận về thương vong trong các vụ tấn công này.

Kể từ khi Israel phát động chiến dịch tấn công nhằm vào phong trào Hồi giáo Hamas của Palestine tại Dải Gaza, khu vực biên giới Liban-Israel cũng phải chứng kiến những diễn biến căng thẳng với hàng loạt vụ tấn công bằng rocket chưa rõ nguồn gốc từ phía Nam Liban.


TTXVN/Tin tức

Israel tiếp tục không kích Gaza
Israel tiếp tục không kích Gaza

Israel xác nhận các máy bay chiến đấu nước này đã tiến hành 16 cuộc không kích tại Dải Gaza từ đêm 24 tới ngày 25/8.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN