Máy bay tuần tra Ấn Độ mất tích trong đêm

Lực lượng cứu hộ Ấn Độ đã triển khai tìm kiếm một máy bay của lực lượng bảo vệ bờ biển mất tích ở ngoài khơi vùng biển phía Đông Nam nước này đêm 8/6.

Hãng thông tấn PTI của Ấn Độ đưa tin máy bay trên, cất cánh tại thành phố Chennai lúc 17h30 theo giờ địa phương (tức 19h giờ Việt Nam) với đội bay gồm 3 người, làm nhiệm vụ tuần tra bờ biển thường ngày ở phía Nam Chennai. 

Theo người phát ngôn Bộ Quốc phòng Ấn Độ Sitanshu Kar, máy bay biến mất khỏi màn hình rađa vào khoảng 21h30' theo giờ địa phương (23h giờ Việt Nam) và đã không trở về căn cứ đúng 22h theo quy định. Ông Kar cho biết đây là loại máy bay mới nhất của lực lượng Bảo vệ Bờ biển Ấn Độ (ICG) và thành viên đội bay là những người có nhiều kinh nghiệm. 

Hiện tại, các nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ đang được tiến hành, trong đó các tàu của ICG và Hải quân Ấn Độ đang rà soát vùng biển xung quanh vị trí máy bay mất tích, cách Chennai 152 km về phía Nam.


TTXVN/Tin Tức
Máy bay nhào xuống đường cao tốc, 5 người thiệt mạng
Máy bay nhào xuống đường cao tốc, 5 người thiệt mạng

Chiếc máy bay loại nhỏ ký hiệu M7 Aerospace LP đã đâm xuống đường cao tốc tại miền trung Mexico ngày 2/6, khiến 5 người trên máy bay thiệt mạng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN