Máy bay Air Canada trượt khỏi đường băng

Ngày 29/3, một máy bay chở khách Airbus A320 của hãng hàng không Air Canada đã bị trượt khỏi đường băng sau khi hạ cánh tại một sân bay ở thành phố Halifax thuộc tỉnh Nova Scotia, Canada, khiến ít nhất 23 người bị thương.


Lực lượng cứu hộ tham gia hỗ trợ hành khách sau sự cố trượt khỏi đường băng.


Theo thông báo của hãng hàng không Air Canada, chiếc máy bay Airbus A320 số hiệu AC624 khởi hành từ Toronto gặp sự cố sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Stanfield vào khoảng 12h43' (giờ địa phương, tức 10h43' giờ Việt Nam). Trên máy bay có 133 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn. Hiện Air Canada chưa đưa ra nguyên nhân dẫn tới tai nạn song tại thời điểm đó ở thành phố Nova Scotia có tuyết rơi dày và chính quyền địa phương đã ra cảnh báo hạn chế tầm nhìn.


Trong khi đó, một báo cáo cho rằng vào thời điểm chiếc A320 gặp tai nạn, sân bay Stanfield đã bị cắt điện. Tuy nhiên, người phát ngôn của sân bay này cho biết chưa thể khẳng định hai sự việc này có liên quan lẫn nhau.


Sạt lở đất nghiêm trọng tại Indonesia


Ít nhất 6 người thiệt mạng và 4 người đã mất tích trong một vụ sạt lở đất nghiêm trọng xảy ra ngày 29/3 tại đảo chính Java của Indonesia.


Theo người phát ngôn cơ quan kiểm soát thảm họa quốc gia Indonesia, mưa lớn kéo dài đã khiến một vách núi đổ sập xuống khu dân cư tại làng Tegal Panjang, quận Sukabumi, thuộc Tây Java. Lực lượng cứu hộ vẫn đang xúc tiến công tác tìm kiếm các nạn nhân bị chôn vùi dưới các lớp đất đá.


TTXVN/Tin Tức

Chưa bác bỏ lỗi kỹ thuật trong vụ rơi máy bay tại Pháp
Chưa bác bỏ lỗi kỹ thuật trong vụ rơi máy bay tại Pháp

Các nhà điều tra vụ tai nạn máy bay Airbus A320 ở miền Nam nước Pháp đã không bác bỏ nguyên nhân có lỗi kỹ thuật khiến máy bay bị rơi.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN