Mâu thuẫn trong lời khai của bạn gái ông Nemtsov

Ngày 3/3, Ủy ban Điều tra Liên bang Nga đã quyết định điều tra khả năng cô Anna Duritskaya, bạn đồng hành của thủ lĩnh đối lập đồng thời là cựu Phó Thủ tướng Nga Boris Nemtsov, dính líu tới vụ ám sát chính trị gia này.

Người mẫu Anna Duritskaya.


Phía cảnh sát cho biết lý do là sự xuất hiện những yếu tố mâu thuẫn với lời khai của cô Duritskaya. Một nguồn tin của cơ quan thực thi pháp luật nói với báo "Kommersant" rằng người mẫu Duritskaya khai là ông Nemtsov đã đề nghị đi bộ về nhà sau bữa tối, song những nhân chứng khác lại khẳng định cô gái là người đã thuyết phục chính khách dạo bộ.

Theo những thông tin mới cập nhật, sát thủ đã bám sát hai người và xả súng khi họ tới gần chiếc xe dọn tuyết nhằm giảm bớt sự chú ý tới tiếng nổ. Cô Duritskaya mặc trên người chiếc áo khoác sáng màu có thể là yếu tố giúp sát thủ theo dõi mục tiêu. Thủ phạm sau đó đã lên một chiếc xe và nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Chiếc xe đã bị phát hiện và đang được Viện Nghiên cứu của Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) tổ chức giám định.



TN
Người tình của ông Nemtsov được trở về Kiev
Người tình của ông Nemtsov được trở về Kiev

Nhân chứng quan trọng trong vụ sát hại cựu thủ lĩnh đối lập của Nga ông Boris Nemtsov, người mẫu Ukraine và là bạn gái của ông này, Anna Duritskaya, đã được phép rời Nga và hiện đang trên đường trở về Kiev.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN