Manulife ra mắt 4 giải pháp tài chính

Manulife Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam,  chính thức giới thiệu ra thị trường bốn giải pháp tài chính toàn diện cùng với các quyền lợi bảo hiểm tăng cường, nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng và người thân trong từng giai đoạn khác nhau trong cuộc sống.


 Bốn giải pháp tài chính toàn diện cùng với các quyền lợi bảo hiểm tăng cường.


Chỉ với thời hạn đóng phí ngắn từ 12 - 15 năm cho các giải pháp tiết kiệm, giáo dục, bảo vệ và lập kế hoạch cho tuổi xế chiều, khách hàng có thể an tâm được bảo vệ ít nhất 20 năm hoặc lên đến tuổi 99, tùy theo giải pháp bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn.


Theo đó, Tiết kiệm -“Manulife - Cuộc sống ước mơ” được thiết kế dành cho các khách hàng đang có kế hoạch tiết kiệm cho các khoản chi tiêu quan trọng như một chiếc xe hơi mới, căn nhà mơ ước, hay một chuyến du lịch đáng nhớ. Sản phẩm này mang đến cho khách hàng quyền lợi phiếu tiền mặt định kỳ đảm bảo trong mỗi ba năm kể từ năm hợp đồng thứ ba trở đi, cộng với quyền lợi đáo hạn hấp dẫn, giúp khách hàng thực hiện các dự định dài hạn cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, tùy thuộc vào tình hình hoạt động của quỹ đầu tư, sản phẩm này có thể mang đến cho khách hàng cơ hội gia tăng khoản tiền tích lũy với quyền lợi phiếu tiền mặt nhận thêm.



Giáo dục- “Manulife - Cho tuổi thần tiên” là giải pháp tài chính mang đến cho khách hàng quyền lợi gia tăng giá trị hoàn lại mà khách hàng có thể sử dụng để trang trải chi phí giáo dục dành cho con trẻ trong tương lai. Bên cạnh đó, với quyền lợi miễn đóng phí, khách hàngcó thể hoàn toàn yên tâm rằng toàn bộ phí bảo hiểm của hợp đồng sẽ được miễn nếu khách hàng không may tử vong hay mắc bệnh lý nghiêm trọng. Hơn nữa, sản phẩm này còn mang đến cho khách hàng quyền lợi phiếu tiền mặt định kỳ đảm bảo và phiếu tiền mặt nhận thêm (nếu có), mà khách hàng có thể để lại để hưởng lãi, góp phần gia tăng quỹ học vấn cho con trong tương lai.


Bảo vệ- “Manulife - Tổ ấm bình yên”là giải pháp bảo vệ kết hợp với kế hoạch tài chính, mang đến sự yên tâm cho khách hàng và gia đình thân yêu trước những rủi ro trong cuộc sống. Đặc biệt,các quyền lợi bảo vệ của khách hàng sẽ được tự động gia tăng 5% mỗi năm cho tới mức tối đa, mà không cần phải đóng thêm bất cứ khoản phí nào, cũng như không thẩm định lại sức khỏe. Hơn nữa, sản phẩm này cung cấp cho khách hàng gói quyền lợi bảo vệ toàn diện trước các rủi ro như tai nạn, bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sớm, giai đoạn cuối và theo giới tính. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tham gia thêm các quyền lợi bảo hiểm tăng cường để gia tăng sự an toàn tài chính cho bản thân và gia đình trước những rủi ro nằm viện hay thương tật. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng quyền lợi phiếu tiền mặt định kỳ đảm bảo mỗi 5 năm kể từ năm hợp đồng thứ năm trở đi, giúp đáp ứng các nhu cầu chi tiêu của khách hàng trong ngắn hạn.



Ông Paul Nguyễn - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam: “Chúng tôi mong rằng các giải pháp tài chính toàn diện này sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Manulife là trở thành nhà tư vấn bảo hiểm đáng tin cậy nhất tại thị trường Việt Nam. Không những thế, tôi cũng tin rằng những nỗ lực này còn giúp chúng tôi mang đến cho khách hàng và gia đình thân yêu của mình sự yên tâm khi đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính”.



“Manulife - Cuộc sống an nhàn” được thiết kế dành cho các khách hàng có nhu cầu tích lũy để tận hưởng cuộc sống an nhàn thông qua quyền lợi phiếu tiền mặt định kỳ đảm bảo trong mỗi ba năm kể từ năm hợp đồng thứ ba trở đi và quyền lợi phiếu tiền mặt nhận thêm (nếu có). Trong trường hợp khách hàng để lại các quyền lợi để tích lãi, Giá trị tiền mặt đảm bảo của khách hàng sẽ gia tăngđáng kể tại thời điểm khách hàng đạt tuổi 65 khi sản phẩm đáo hạn.

Trong suốt thời hạn bảo hiểm của hợp đồng, khách hàng còn có thể hoàn toàn an tâm được bảo vệ với các quyền lợi bảo hiểm tử vong và quyền lợi bảo hiểm tử vong và thương tật do tai nạn. Khách hàng cũng có thể tham gia thêm các quyền lợi bảo hiểm tăng cường để nhận được sự bảo vệ trước những rủi ro mắc bệnh  nan y, nằm viện và thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.

PP
Tư vấn tài chính của Manulife Việt Nam nằm trong nhóm tốt nhất trên thế giới
Tư vấn tài chính của Manulife Việt Nam nằm trong nhóm tốt nhất trên thế giới

Tư vấn tài chính của Manulife Việt Nam nằm trong nhóm tốt nhất trên thế giới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN