"Mang âm nhạc đến bệnh viện" mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

Chào mừng 59 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2013), chương trình "Mang âm nhạc đến bệnh viện" số 56 sẽ đến với những bệnh nhân nhi của Bệnh viện châm cứu TƯ - số 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội, vào chiều 4/10/2013.


Chương trình sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Ca sĩ Thái Thùy Linh, Ưng Anh Tuấn, Huyền Sâm, Trần Hoàng (The Voice 2013), ảo thuật gia Lê Bình, các ca sĩ nhí Vũ Thái An, Bích Hằng, Mai Chí Công và vũ công nhí Đăng Quân.


Các nghệ sĩ sẽ mở đầu món quà âm nhạc của mình bằng phần "Quà tặng đặc biệt", nơi các nghệ sĩ và bệnh nhân có thể hòa chung lời ca tiếng hát ngay tại phòng bệnh, tiếp sau những phần quà ý nghĩa đó các khán giả sẽ được thoải mái và cười hết cỡ với bộ môn Yoga cười. Không những vậy, "Mang âm nhạc đến bệnh viện" số 56 sẽ vẫn là sân chơi âm nhạc đặc biệt cho các khán giả yêu ca hát - đó có thể là bệnh nhân, là người nhà bệnh nhân hay cả các y bác sĩ của bệnh viện. Tại sân khấu này khán giả sẽ có cơ hội được hát cùng những nghệ sĩ nổi tiếng mà họ yêu thích trong không gian gần gũi và đầy chia sẻ…

 

A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN