Man City bán Tevez sang Juventus

Theo hãng thông tấn AP, rạng sáng 26/6, Manchester City và Juventus đã đạt được sự đồng thuận về vụ chuyển nhượng tiền đạo Carlos Tevez. Hai bên đã tìm được tiếng nói chung, sau những nỗ lực đàm phán giữa Txiki Begiristain, Giám đốc thể thao của Man City, với các nhà lãnh đạo CLB Italia.


 

Tevez rời Anh sau 8 năm chơi bóng tại đây.

 

Cũng theo nguồn tin trên, Juventus sẽ phải trả cho Man City 16 triệu euro phí chuyển nhượng chân sút người Áchentina. Tân HLV của đội á quân giải Ngoại hạng Anh, Manuel Pellegrini, đã “bật đèn xanh” cho phép Tevez rời sân Etihad. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng chỉ được hoàn tất một khi Tevez chính thức ký vào bản hợp đồng.


Sau khi thi đấu cho Boca Juniors (Áchentina) và Corinthians (Braxin), Tevez đã khởi đầu cuộc phiêu lưu trên đất Anh ở mùa giải 2006-2007, trong màu áo West Ham. Mùa giải đó, anh trở thành người hùng của đội bóng thành Luân Đôn, sau khi ghi bàn thắng quyết định giúp West Ham trụ hạng Premier League. Tevez gia nhập Man City năm 2009, trong một vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực từ đội bóng kình địch Manchester United. Tại sân Etihad, anh đã giành FA Cup 2011, chức vô địch Premier League 2012. Mặc dù có nhiều bất đồng với cựu HLV Roberto Mancini, Tevez vẫn kết thúc mùa giải vừa qua với thành tích là cây ghi bàn xuất sắc nhất của Man City (17 bàn thắng).

 

Bảo An

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN