Luôn hướng tới cộng đồng

Ngày 14/3, Nu Skin tổ chức sự kiện Hội nghị thành công Nu Skin 2015 (Nu Skin Success Seminar 2015) nhân kỷ niệm 2 năm hoạt động chính thức tại Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu chặng đường phát triển thành công của Nu Skin tại một trong những thị trường năng động nhất khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương.

Trao tài trợ.


Sau 2 năm hoạt động, Nu Skin Việt Nam hiện có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh ở Thủ đô Hà Nội, cùng hàng ngàn nhà phân phối tận tâm và chuyên nghiệp trên khắp Việt Nam. Trong năm 2014, Nu Skin Việt Nam cũng đã thu được kết quả kinh doanh khả quan, đóng góp gần 36 tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước.


Bà Melisa Tantoco-Quijano, Chủ tịch Điều hành Nu Skin Khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương cho biết: “Nu Skin tự hào về truyền thống cải tiến với một danh mục sản phẩm chống lão hóa toàn diện trong đó có dòng sản phẩm ageLOC. Dòng sản phẩm này ứng dụng công nghệ chống lão hóa độc quyền của Nu Skin đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng và không ngừng chinh phục các thị trường trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Với những lợi thế hiện có cùng kinh nghiệm đã tích lũy được sau hai năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Nu Skin tin tưởng sẽ tiếp tục gặt hái được kết quả tăng trưởng như mong muốn. Ngoài ra, về chiến lược phát triển, Nu Skin sẽ kế thừa và tiếp tục xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty bán hàng trực tiếp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, góp phần tạo thêm công việc và thu nhập cho người Việt Nam cũng như đóng góp vào ngân sách nhà nước cùng các hoạt động trách nhiệm xã hội”.


Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Nu Skin Việt Nam luôn hướng tới các hoạt động cộng đồng có  ý nghĩa. Theo đó, bà Pakapun (Vicky) Leevutinun, Phó Chủ tịch điều hành Nu Skin Khu Vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương kiêm Chủ tịch Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF): “Chương trình “Cứu sống một trẻ em mỗi ngày" do Quỹ SEA CHF của Nu Skin triển khai, đã tài trợ 1,2 tỷ đồng trong hai năm 2013 và 2014 cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, đã cứu sống được 35 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Quỹ SEA CHF được duy trì với nguồn kinh phí được đóng góp tự nguyện từ 1% hoa hồng hàng tháng của các Nhà Phân Phối Nu Skin. Với sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các nhà phân phối, Quỹ SEA CHF cam kết sẽ tiếp cứu chữa cho nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh hơn trong năm 2015”. Quỹ SEA CHF của Nu Skin sẽ tiếp tục tài trợ 1,3 tỷ đồng cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ trong năm 2015 để tiếp tục cứu sống nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Lễ trao quỹ tài trợ cũng được diễn ra trong Hội nghị Success Seminar ngày 14/3/2015.


An Hà

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN